4/2/2016 : Những “Siêu trộm” thời công nghệ

(VOH) - Bộ phim Tết “Siêu trộm” vừa tung trailer đầy kịch tính, hé lộ mánh lới vô cùng tinh vi của những tên đạo chích thời công nghệ.

Với thời lượng khoảng 60 giây, các nhân vât nội bật gây nên vụ trộm “kinh thiên động địa” đã lần lượt xuất hiện trong tạo hình ấn tượng như: Suboi (Vi Hacker), Thành Phạm (Phúc Nội gián), Petey Nguyễn (Jack Majik), Thanh Mỹ (Linh Siêu đạo chích) và Mai Thế Hiệp (Luhan Đa diện nhân). Đặc biệt là hai nhân vật khách mời: Ngô Thanh Vân (vai sát thủ tên Kỳ) và nam diễn viên Hàn Quốc Teo Yoo (vai ông trùm Thomas Nam).

Poster của phim "Siêu trộm" - Nguồn: BHD cung cấp.

Tuy vai diễn chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng hình ảnh đả nữ Ngô Thanh Vân rất cuốn hút với bộ trang phục đen bó sát, những cảnh giằng co với Vi (Suboi) cùng như những pha hành động, rượt đuổi nguy hiểm.

Một nhân vật khác cũng quan trọng không kém cạnh đó là ông trùm Thomas Nam do nam diễn viên Teo Yoo thủ vai. Đây là một nhân vật trùm trong thế giới tội phạm tin tặc với những thủ đoạn và mánh khóe khó lường đồng thời cũng là một người đàn ông cực kì giàu có, đẹp trai và lịch lãm.

Lần đầu khi nhận được lời đề nghị từ nhà sản xuất, Teo Yoo chia sẻ "Tôi đã rất hứng thú với kịch bản và nhất là được đóng phim ở Việt Nam, nơi mà tôi chưa bao giờ có cơ hội được thử sức. Và đúng là quá trình đóng phim rất vui và đáng nhớ. Tuy nhiên, tôi có một kỉ niệm nhớ đời trong phim là lúc đóng cảnh ở hồ bơi, vì không bôi kem mà da tôi đã bị nắng và nước ở hồ bơi làm bỏng da, sau đó tôi phải mất vài ngày để da được hồi phục".

Trailer của phim:

 “Siêu trộm” sẽ “đại náo” phòng vé vào 04/2/2016.