4 lý do bộ phim “Tây du ký 2 – Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” gây "sốt"

(VOH) - Ngay từ khi dự án “Tây du ký 2 – Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” được công bố, khán giả đã tỏ ra rất hào hứng với dự án mới mẻ này. Bộ phim vừa ra mắt giới truyền thông Hà Nội và TPHCM vào 4/2/2016.

4 thầy trò trong “Tây du ký 2 – Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh”.

Doanh thu khổng lồ

Doanh thu khổng lồ từ phòng vé của phần 1 “Đại náo thiên cung” đã đưa bộ phim trở thành một trong những bom tấn ăn khách nhất năm 2014 của điện ảnh Hoa ngữ. Phần 2 của “Tây du ký” tiếp tục được phù phép dưới bàn tay của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy.

Dàn sao khủng

“Tây du ký 2 - Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” còn có sự tham gia của dàn sao đình đám như: Quách Phú Thành, Củng Lợi, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, Trần Tuệ Lâm....

Diễn viên Củng Lợi trong vai Bạch Cốt Tinh.

Danh tiếng của diễn viên Củng Lợi đã quá “đình đám” vượt ra khỏi biên giới Trung Hoa và là một trong những nữ diễn viên châu Á thành công nhất Hollywood, hiển nhiên không cần bàn đến. 4 thầy trò Đường Tăng đều là những “mĩ nam màn ảnh”.

Thiên vương Quách Phú Thành gắn lên mặt bộ râu của Tôn Hành Giả chấp nhận hi sinh vẻ đẹp từng trải chín chắn của mình.

Phùng Thiệu Phong lại làm đắm say tất cả khán giả nữ nhờ nét đẹp thư sinh hứa hẹn sẽ trở thành Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh.

Trư Bát Giới do "Vua hài thế hệ mới" Tiểu Thẩm Dương thủ vai với nét hài duyên dáng chắc chắn sẽ đem lại những tiếng cười suốt cả bộ phim.

La Trọng Khiêm - tiểu sinh đẹp trai nhất TVB hiện nay, làm xấu mình với tạo hình của Sa Tăng.

Quách Phú Thành gắn lên mặt bộ râu của Tôn Hành Giả.

Kỹ xảo đẹp mắt

Siêu phẩm “Tây du ký 2” là công trình tập thể của tập đoàn Filmko Entertainment  và 13 công ty cùng bắt tay sản xuất. Từ lúc chuẩn bị đóng máy đến việc chế tác hậu kì đã hao tốn gần 2 năm, “Tây du ký 2 – Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” ngốn tới hơn 450 triệu NDT (1.620 tỷ đồng).

Nếu phần 1 có đến hơn 2.600 cảnh kỹ xảo thì tới phần 2 số lượng này sẽ giảm còn khoảng hơn 1.500 cảnh để bảo đảm tính hoàn mỹ của một tác phẩm điện ảnh. Số lượng cảnh kỹ xảo được rút ngắn xuống sẽ giúp cho nhà sản xuất càng chú tâm hơn nữa để chỉn chu đến từng chi tiết trong mỗi cảnh quay. Ngoài ra, điều này còn giúp cho những cảnh chiến đấu 3D giữa Bạch Cốt Tinh và Tôn Ngộ Không sẽ trở nên hấp dẫn và chân thật hơn.

Hài hước và đầy sáng tạo

Cốt truyện “Tây du ký” đã quá quen thuộc với khán giả toàn thế giới, do đó áp lực phải “làm mới” một tác phẩm kinh điển là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, “Tây du ký 2 – Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” vẫn mang đến cho khán giả khá nhiều điều mới mẻ đầy thú vị. Đặc biệt là ở cách khắc họa chân dung và tính cách của các nhân vật.

Một Đường Tăng trẻ trung, nhân hậu và có phần ngây thơ đến hài hước. Một Tôn Ngộ Không đầy sức mạnh nhưng cũng có trái tim yếu đuối, dễ tổn thương. Một Bạch Cốt Tinh xinh đẹp, lạnh lùng, hiểm ác nhưng cũng có nỗi khổ tâm,…

Tính nhân văn trong câu chuyện trừ tà diệt yêu không chỉ dừng lại ở những lời hoa mỹ, những triết lý sáo rỗng lớn lao mà gần gũi, giản dị, đó là tình người, là lòng vị tha, là sự quan tâm và yêu thương lẫn nhau.

“Tây du ký – Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” sẽ là món quà đầu Xuân tươi vui và hấp dẫn cho mọi người. Dự kiến bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 8/2/2016 – Mùng 1 Tết Bính Thân.