Angela Phương Trinh tái xuất điện ảnh với phim hài

(VOH) - Angela Phương Trinh và nam ca sỹ Bằng Kiều sẽ có lần hợp tác tác đầu tiên trong phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ".

   


Chiều 8/10 tại khách sạn Le Meridien (TP HCM), công ty cổ phần bất động sản Thang Long Real Media (TLR Media) tổ chức buổi họp báo ra mắt công ty cũng như chính thức ra mắt đoàn phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”.

 

Buổi họp báo có sự tham gia của dàn diễn viên trong phim như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Xuân Tiến, Hải Triều cùng nhiều nghệ sĩ khách mời như nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng, Hoa khôi Nam Em, người mẫu Thanh Trúc…  Đảm nhận vai diễn quan trọng nhưng Bằng Kiều đã không trở về Việt Nam kịp để dự họp báo cùng đoàn phim. Ngày 19/10, anh sẽ có mặt tại Hạ Long (Quảng Ninh) để quay phim.

Ngoài ra, ê-kíp cũng tiết lộ, bộ phim sẽ có sự tham gia của một gương mặt nam điển trai, phong độ trong vai vệ sĩ. Tên tuổi nhân vật này sẽ được công bố vào thời gian sắp tới.

Hình ảnh các nghệ sỹ tham dự ra mắt đoàn phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”: 

 

 

 

 

Nội dung phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" xoay quanh mối quan hệ trong công việc, những con người không liên quan đến nhau đã gặp gỡ và mang đến cho người xem nhiều tình huống dở khóc dở cười. Từ những va chạm trong cuộc sống, họ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị, ý nghĩa về tình bạn, tình người. "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" chính thức bấm máy vào ngày 12/10 tại TP. HCM. Ngày 15/10, ghi hình  tại Quảng Ninh trong  3 tuần. Phim chính thức công chiếu vào ngày 8/3/2016.