Bangkok và chuyện chưa kể

(VOH) - Ở một góc độ nào đó, nhiều người cho rằng phim kinh dị phải ngập tràn những cảnh máu me rùng rợn, hay hồn ma theo suốt từ đầu đến cuối phim với tạo hình đáng sợ. Thế nhưng, một thể loại kinh dị vẫn được ưa chuộng trên thế giới chính là kinh dị tâm lý.

Đạo diễn và bộ phim Bangkok 13 xây dựng mức độ sợ hãi của người xem tăng dần theo thời gian, tạo thành một áp lực tâm lý khó hiểu được đẩy lên từ từ và đến cao trào cuối phim sẽ bùng nổ, vỡ òa.

Hành trình của cô gái Pia cùng ekip của mình khi thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Khám phá những điều bí ẩn” là sợi dây duy nhất và xuyên suốt Bangkok 13 để đưa người xem “nổi da gà” từng chút một. Ở những địa điểm đầu tiên, Pia chỉ đơn giản nghe thấy âm thanh loẹt xoẹt, những hình ảnh không rõ ràng, những tiếng nói mơ hồ ồn ào xung quanh…

Nhưng khán giả biết, đó là điều không bình thường.

Khán giả xem Bangkok 13 sẽ có những ý kiến trái chiều. Một số người cảm thấy chưa đủ “phê” khi đã quá mong đợi những cảnh quay dàn dựng công phụ, những khuôn mặt ma quái đáng sợ để khiến họ phải hét lên. Nhưng trái lại, nhiều khán giả cảm thấy thỏa mãn trước 80 phút căng thẳng, hồi hộp và nghẹt thở với nỗi ám ảnh tịnh tiến, và thở phào nhẹ nhõm ở 10 phút cuối cùng khi thấu hiểu ý nghĩa của bộ phim.

Bangkok 13 là cuộc hành trình khám phá thành phố nổi tiếng của đất nước Thái Lan, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch của Đông Nam Á và cả châu Á. Tuy nhiên, khác với những chuyến du lịch thường thấy, cô gái bản xứ có giác quan thứ 6 – Pia – sẽ đưa khán giả đến với một Bangkok đáng sợ hơn bao giờ hết.

 Phim đang được trình chiếu rộng rãi trên toàn quốc.