Bi Rain đến lưu diễn tại Bắc Kinh

(VOH) - Vào ngày 18/6 tới, ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Bi Rain sẽ tổ chức một liveshow ca nhạc tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc với tên gọi “2016 The Squall Rain Tour in Beijing”.

Đây là show diễn nằm trong kế hoạch lưu diễn ca nhạc vòng quanh châu Á đầu tiên của Bi Rain kể từ khi anh xuất ngũ năm 2013.

Hình ảnh Bi Rain trong poster quảng cáo cho buổi diễn sắp tới tại Bắc Kinh.

Vào mùa hè năm ngoái, khi bộ phim truyền hình mang tên “Người tình kim cương” (tựa tiếng Anh là “Diamond lover”) do Bi Rain đóng chung với nữ diễn viên Đường Yên được phát sóng tại Trung Quốc, tên tuổi của Bi Rain càng thêm tỏa sáng tại thị trường đông dân nhất thế giới này khi lượng fan hâm mộ của anh trên mạng xã hội Weibo mỗi ngày cứ tăng thêm khoảng 100.000 người.

Sức hút của Bi Rai tại châu Á luôn bền vững theo năm tháng. Đó cũng là lý do khiến anh quyết định tổ chức tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh châu Á trong năm 2016 sau một thời gian vắng bóng do nhập ngũ.

Trước đây, trong các show diễn ca nhạc của Bi Rain, hầu hết lượng vé phát hành đều bán hết sạch. Những show diễn của anh thường được đánh giá là chất lượng và đáng để mua vé đến xem.

Hiện vé xem liveshow sắp tới của Bi Rain tại Bắc Kinh đã chính thức phát hành, gồm 5 loại vé khác nhau với giá thấp nhất là 380 nhân dân tệ, cao nhất là 1680 nhân dân tệ (1 nhân dân tệ tương đương khoảng 3.500 VND). Đã xuất hiện tình trạng tranh nhau để mua vé như đã từng xuất hiện tại các show diễn của anh trước đây.

Trước đó, khi đơn vị tổ chức buổi diễn thông báo nhận đăng ký đặt vé trước, rất nhiều fan hâm mộ của Bi Rain đã tranh nhau đặt vé để có được chỗ ngồi tốt nhất. Điều này cho thấy các fan của anh đều rất mong đợi để gặp mặt thần tượng của mình.