Biệt Đội Tác Chiến Ngầm

(VOH) – Phim mới Biệt Đội Tác Chiến Ngầm (Vigilante Diares) với sự góp mặt của các diễn viên Paul Sloan, Quinton "Rampage" Jackson, Michael Jai White và Jason Mewes sẽ công chiếu từ 8/7/2016 trên toàn quốc.

Chuyện phim xoay quanh hành trình tiêu diệt cái ác của một nhóm "kẻ bá đạo" vô chủ mà đứng đầu là nhân vật bí ẩn "phản anh hùng" sở hữu sức mạnh hơn người về thể lực lẫn trí óc cùng kỹ năng sử dụng thành thạo mọi loại vũ khí, được biết với biệt danh là Vigilante.

Vô chính phủ, vô tổ chức, sống vì mục tiêu loại trừ cái ác và nhiều món tiền thưởng kếch xù, thế giới của Vigilante tràn ngập những phi vụ giải cứu, ám sát và báo thù. Nhưng đến một thời khắc không xa, đối thủ mạnh mẽ và tàn ác Armenia bất ngờ xuất hiện cùng bè lũ tay sai xuất quỷ nhập thần.

Chính lực lượng này đã đẩy nhóm của Vigilante vào hai thế khó, một là lùi bước tìm sự bình yên trước kẻ thù, hai là đương đầu không khuất phục trong cuộc chiến một mất một còn để dành lấy danh dự.

Bên cạnh những pha hành động đẹp mắt và các cuộc đối đầu không khoan nhượng, khán giả còn choáng ngợp với hàng loạt siêu dinh thự cao cấp, đồng thời là thế giới ngầm tại nhiều nơi trên thế giới từ Los Angeles đến rất nhiều vùng đất xa xôi, nguy hiểm như Iraq, Armenia, Nga, Anh Quốc.

Trailer Biệt Đội Tác Chiến Ngầm

Trong trailer chính thức của Biệt Đội Tác Chiến Ngầm, bên cạnh hàng loạt cảnh quay võ thuật mãn nhãn, đấu súng kịch tính, kể cả các phân đoạn nóng bỏng, còn xuất hiện những cảnh hành động dưới “góc nhìn thứ nhất” cực kỳ đặc biệt. Dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng đủ khiến cộng đồng game thủ, đặc biệt là fan cuồng của dòng game bắn súng huyền thoại như Half life, Call of Duty, Battlefield, Far Cry… phấn khích.

Không đầu tư quá nhiều vào câu chuyện với chi tiết sâu xa hay hại não, Biệt Đội Tác Chiến Ngầm vẫn là một tác phẩm hành động thuần túy cùng nhịp phim nhanh mạnh, dễ hiểu và hơn cả là dàn diễn viên chuyên nghiệp am hiểu ngón nghề đánh đấm điêu luyện.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm là phiên bản điện ảnh của loạt phim truyền hình cùng tên từng gây tiếng vang lớn vào năm 2013 – 2014. Không chỉ được xếp vào một trong những TV mini-series có lượng xem nhiều nhất, mà kinh phí sản xuất từng tập phim lên đến hơn 1 triệu USD. Chính vì vậy, bộ phim điện ảnh hứa hẹn này sẽ còn mãn nhãn hơn nữa khi được trình chiếu trên màn ảnh rộng với âm thanh sống động, tăng hứng thú nhưng quan trọng nhất là vẫn giữ đúng tinh thần vốn có của loạt phim gốc. 

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm do Saigon Movies Media phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày  08.07.2016.