Ca sĩ Thanh Duy chinh phục người đọc với “Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ”

(VOH) - Vào trung tuần tháng 3, Ca sĩ Thanh Duy và mẹ của anh – tác giả Thanh Thủy ra mắt tác phẩm “Lỗi ở Yêu Thương – Về nhà với Mẹ”.

 

Tác phẩm bao gồm những bài viết của ca sĩ Thanh Duy về câu chuyện tình cảm ngọt ngào cùng với những đắn đo, trăn trở và tâm trạng của một người mẹ dành cho những đứa con thân yêu của tác giả Thanh Thuỷ.

Ở tập sách này, người đọc sẽ bắt gặp những cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc và cả giận hờn, chia ly. Đó là những ghi chép vụn vặt, những lá thư tình chưa gửi. Nó chứa đựng những cảm xúc giản dị, chân thành trước những hình ảnh thân thương gắn bó với cuộc sống thường ngày của của tác giả.

Đọc văn Thanh Duy, người ta sẽ nhận ra một tâm hồn tinh tế và mẫn cảm đến vô cùng. Những con chữ không bóng bẩy, những trang sách không triết lý nặng nề, chúng nhẹ nhàng, tỉ mẩn và ngọt nào.

Song song đó, “Lỗi ở Yêu Thương – Về nhà với Mẹ” có những bài thơ nhẹ nhàng, những vần thơ đơn sơ, bình dị viết về hình ảnh đời thường, về tình yêu thương gia đình. Đó là nét mộc mạc chân chất của con người, những vẻ đẹp nên thơ của phong cảnh hữu tình, những nét đổi thay của quê hương…

Sách do Alpha Books phát hành rộng rãi trên toàn quốc. “Lỗi ở yêu thương – về nhà với mẹ” sẽ có buổi giao lưu với độc giả vào 15h, ngày 16/3 tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TPHCM.