Ca sỹ Hoàng Yến: ”Con đã lớn thật rồi Mẹ ạ”

(VOH) - Nhân chuyến trở về TP HCM để nghỉ ngơi vài ngày sau sau gần một tháng quay phim liên tục, nữ ca sĩ Hoàng Yến đã dạo phố lồng đèn và chụp một bộ ảnh đầy nữ tính.

 

Hoàng Yến và ê kíp của mình đã lựa chọn các trang phục mang đến sự nữ tính, chững chạc hơn hẳn, có phần quý phái, tương đồng với hình ảnh của thập niên 60, 70.

Sự thay đổi này của Hoàng Yến cũng một phần nhờ vào quá trình quay phim ở Hội An, Đà Nẵng với cuộc sống xa gia đình dài hơn một tháng.

 

Cô tâm sự: “Đây là lần đầu tiên Yến đi quay xa trong một thời gian dài mà không có Mẹ hay người thân bên cạnh. Cũng chính nhờ vào điều đó mà Yến cảm thấy mình chững chạc hơn hẳn, không còn quá phụ thuộc hay mè nheo nhờ Mẹ mỗi khi mệt mỏi nữa. Khi trở về thăm Mẹ, Yến đã tự hào và nói với Mẹ rằng, “con đã lớn thật rồi Mẹ ạ”. “

 

MV ca nhạc mới nhất của cô ca sĩ gốc Hà Thành – Close To Me (Lại Gần Em) đã vượt hơn 520,000 lượt xem sau 10 ngày ra mắt trên Youtube. Bên cạnh đó, MV cũng nằm ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng video của một trang nghe nhạc trực tuyến. 

MV Lại Gần Em - Hoàng Yến