Ca sỹ Hoàng Yến lấn sân lĩnh vực thời trang

(VOH) - Hoàng Yến Chibi vừa xác nhận là gương mặt đại diện của một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ của Hàn Quốc.

Trong lần tham gia giao lưu và biểu diễn cùng nhóm nhạc T-ara tại Việt Nam, Hoàng Yến đã lọt vào mắt xanh của công ty thời trang DongDong – một trong những công ty lớn chuyên cung cấp trang phục cho nghệ sĩ và giới trẻ Hàn Quốc.

Đại diện công ty đã liên hệ với Hoàng Yến để mời cô ca sĩ gốc Hà Thành làm người đại diện tại Việt Nam. Theo đó mỗi tháng, ekip Hàn Quốc sẽ tư vấn, lựa chọn trang phục cho Hoàng Yến cũng như định hình phong cách cho cô trong từng sự kiện, sản phẩm cũng như các giai đoạn khác nhau. Toàn bộ trang phục sẽ được chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc sang Việt Nam trong suốt năm 2016.

Tối ngày 02/06/2016, CEO Lee Hyeong Noh của công ty thời trang DongDong đã mời Hoàng Yến tham gia buổi ăn tối thân mật cùng anh và các đối tác Hàn Quốc, chính thức ký kết hợp đồng đại diện thương hiệu này.   

 Trả lời cho câu hỏi vì sao lựa chọn Hoàng Yến là người đại diện, CEO Lee Hyeong Noh cho biết: “Phân khúc thời trang của DongDong nhắm đến đối tượng là các bạn gái theo phong cách trong sáng, ngọt ngào, dễ thương, năng động nhưng vẫn sở hữu cá tính riêng biệt. Chúng tôi sẽ cố gắng để hình ảnh của Hoàng Yến hoàn thiện như nghệ sĩ Hàn Quốc nhưng vẫn giữ chất mộc của Việt Nam. Chúng tôi đặt niềm tin rất nhiều vào “IU của Việt Nam” này”.  

Về phía mình, Hoàng Yến chia sẻ: “Là một người yêu K-Pop và phim truyền hình Hàn Quốc như các bạn đồng trang lứa, thì việc được cộng tác và làm việc cùng một ekip Hàn Quốc là niềm mơ ước từ rất lâu của Yến. Đây có lẽ là một bước ngoặc lớn trong con đường nghệ thuật của mình, và Yến sẽ cố gắng nhiều hơn với những kế hoạch trong tương lai”.