Ca sỹ Thanh Duy khóc nhiều khi nhớ về người cũ

(VOH) - Ca sĩ Thanh Duy đã chính thức cho ra mắt MV ca khúc “Lỗi Ở Yêu Thương”, một sáng tác của Ái Phương, đồng thời cũng là ca khúc chủ đề trong quyển sách đầu tay do anh và Mẹ cùng chấp bút.

Quyển sách và bài hát chủ đề “Lỗi Ở Yêu Thương” là một món quà mà anh dành tặng khán giả, với dòng nhạc ballad đầy tự sự, điều mà Thanh Duy ít thể hiện trong các ca khúc của mình, nhưng bất ngờ lại được mọi người đón nhận với 1 triệu lượt nghe chỉ trong vài ngày sau khi ra mắt.

Giữ đúng lời hứa vui mà anh dành cho fan “khi ca khúc đạt được 2 triệu lượt nghe”, Thanh Duy và ekip đã quyết định bấm máy cho MV này ra mắt ngoài kế hoạch.

Thanh Duy từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng trong quá trình thực hiện MV, anh đã khóc rất nhiều. MV được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình có thật của Thanh Duy đối với một người ở Hà Nội, nhưng do khoảng cách địa lý đã khiến tình cảm của hai người không thể giữ được lâu.

Thanh Duy cũng chia sẻ: “Duy không phải là người dễ khóc hay mít ướt, yếu đuối, nhưng quả thật, trong bối cảnh đó, những kỷ niệm cũ tự dưng ùa về khiến mình không ngăn được nước mắt. Đó là một câu chuyện buồn nhưng đẹp, cho nên Duy nhớ hết mọi thứ đã diễn ra.”.

MV lột tả cảm xúc dằn vặt và dồn nén khi gặp lại một người yêu cũ mà Thanh Duy vẫn còn dành rất nhiều tình cảm, dù gần kề bên nhau nhưng chỉ còn lại cảm giác cay đắng và chua xót.

MV Lỗi Ở Yêu Thương lấy nhiều nước mắt của Thanh Duy. 

Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc “Lỗi Ở Yêu Thương” cũng vừa vượt qua mốc 4 triệu lượt nghe và có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Quyển sách “Lỗi Ở Yêu Thương – Về Nhà Với Mẹ” cũng đang được tái bản thêm 10,000 quyển, sau khi đã bán hơn 20,000 quyển trong đợt in đầu tiên.