Cặp nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam xuất hiện trong MV hoạt hình “siêu khủng”

(VOH) - Trong tháng 9 tới, sao nhí của Người Hùng Tí Hon mùa 1 – “Cậu bé Mai Ka” Thiên Khôi sẽ cho ra mắt Abum – CD đầu tay mang tên Ông vua sắc màu. CD Ông Vua sắc màu gồm 5 bài hát: Ông Vua sắc màu, Đôi cánh màu ánh sáng, Cha và con trai, Mãi là người hùng, Price Tag – I’m your.

Thiên Khôi và Phương Anh Idol

Thiên Khôi chọn ca khúc Ông vua sắc màu do Tăng Nhật Tuệ sáng tác, Phúc Bồ hòa âm phối khí làm ý tưởng chủ đạo và cũng thực hiện MV cho bài hát này.

Với ý tưởng thực hiện một sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường phát triển mới, Thiên Khôi đã kết hợp cùng ekip Người Hùng Tí Hon và xưởng phim hoạt hình Hi Pencil – Xin chào bút chì làm 1 MV khác biệt, mới lạ và đầy sáng tạo. MV Ông vua sắc màu được thực hiện bằng kỹ thuật sản xuất phim hoạt hình với những công nghệ tối tân nhất Việt Nam hiện nay.

Toàn bộ cảnh quay quay có người thật đều được thực hiện dưới 1 phông màn xanh. Sau đó, ekip sản xuất sẽ thiết kế phần hình ảnh hoạt hình rồi cắt ghép lại để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh. Quy trình này đòi hỏi sự chỉnh chu, sáng tạo cũng như phối hợp ăn ý trong nhiều công đoạn.

Đây không phải cách làm mới, nhưng trên khía cạnh ca sĩ nhí thì Thiên Khôi là cậu bé hiếm hoi ở showbiz Việt mạo hiểm thực hiện cách làm này. Trong suốt quá trình quay, Thiên Khôi phải tập trung cao độ và tưởng tượng ra các hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV. Chỉ riêng việc tạo biểu cảm ngộ nghĩnh và thực hiện các động tác hình thể chỉnh chu đã là một thử thách cực khó cho cậu bé 11 tuổi.

Teaser MV Ông vua sắc màu - Thiên Khôi

Công phu, hoành tráng và ngốn kinh phí đầu tư “siêu khủng”, song cả gia đình Thiên Khôi lẫn các đơn vị sản xuất đều tỏ ra khá thoải mái và hài lòng. Trong suốt quá trình thực hiện MV này, tiếng cười luôn rộn rã trên phim trường dù ekip đã làm việc liên tục nhiều ngày đêm. Ca sĩ Phương Anh Idol cũng túc trực ở trường quay để động viên tinh thần và chỉ đạo diễn xuất cho Thiên Khôi. Tranh thủ những lúc được nghỉ giữa giờ, Thiên Khôi – Phương Anh lập tức pha trò gây cười cho mọi người xung quanh.

Thiên Khôi một lần nữa gây ấn tượng khi liên tục có những biểu cảm hồn nhiên, đáng yêu. Tuy nhiên, hễ bắt đầu làm việc là cậu bé lập tức lấy lại sự tập trung cao độ. Không còn là một Thiên Khôi rụt rè, “cậu bé Mai Ka” ngày nào đã “lột xác” và trưởng thành từ khi bước ra khỏi ngôi nhà chung Người Hùng Tí Hon.

Các diễn viên nhí góp mặt trong MV.

Bên cạnh phần diễn xuất chính của Thiên Khôi, MV Ông vua sắc màu còn có sự góp mặt của A Pù, Ngọc Hân và cặp nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam – Minh Quang, Minh Nhựt. Nội dung MV vẽ ra 1 thế giới tưởng tượng của cậu bé Thiên Khôi, trong đó những hình ảnh rực rỡ, màu sắc về dải ngân hà, vùng đất bánh kẹo, đại dương xanh mênh mông hay các trò chơi điện tử thịnh hành trong giới trẻ cũng được đưa vào sản phẩm âm nhạc.