“Công chúa” Lâm Khánh Chi đến chúc mừng Quách Tuấn Du ra mắt MV

(VOH) - Với thành công vang dội của MV Mr Bolero Dance với hơn 27 triệu lượt xem trên YouTube sau một năm phát hành, nam ca sĩ Quách Tuấn Du tiếp tục cho ra mắt phần 2 với chủ đề Hot Party – Những Buổi Tiệc Nóng Bỏng.

Quách Tuấn Du phá cách khi phối Bolero và EDM. 

Buổi ra mắt MV mới của Quách Tuấn Du có sự tham dự của  các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Quang Lê, diễn viên - đạo diễn Việt Trinh, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Phi Thanh Vân, công chúa Lâm Khánh Chi, DJ Mariah Nguyễn, cu Ben Hoàng Quân …

Quách Tuấn Du thân thiết cùng Lâm Khánh Chi

Diễn viên Việt Trinh đến chúc mừng Quách Tuấn Du với sản phẩm mới. 

Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc 

Ca sỹ Quang Lê. 

Quách Tuấn Du được xem là một trong những ca sĩ hiếm hoi tại Việt Nam hiện nay đang sở hữu MV solo nonstop có thời lượng dài hơn 1 tiếng với số view “khủng” hơn 27 triệu lượt. MV tạo được một làn gió mới cho những bài hát Bolero vốn đã được nhiều khán giả thuộc nằm lòng, giờ trẻ trung hơn với những giai điệu điện tử.

Trong phần 2, MV Mr Bolero Dance - Hot Party vẫn có thời lượng dài hơn 1 tiếng với những ca khúc bolero khá quen thuộc được phối lại vô cùng sôi động. Phần hình ảnh trong MV lần này được nam ca sĩ đầu tư với kinh phí khá cao để có được những cảnh quay đẹp theo đúng chủ đề những buổi tiệc sôi động tại hồ bơi với dàn khách mời tham gia đều là những chân dài, người mẫu nổi tiếng.