Cười nghiêng ngả khi Hoài Linh bị ma búp bê cắn

(VOH) - Sau một loạt hình ảnh hé lộ những cảnh quay gay cấn cùng các mối quan hệ phức tạp, NSX phim Mặt nạ máu chính thức tung trailer của phim cùng poster đầy ma mị.

Câu chuyện được mở ra với cảnh bà Thu (Tinna Tình) báo tin cho Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh) về cái chết của Nguyễn và kéo dài bằng hàng loạt những tình tiết ấn tượng và lôi cuốn. Từng chi tiết như xác chết của ông Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) bỗng dưng bật dậy từ quan tài, Cát Lơ (Thu Trang) bất chợt gặp “bàn tay lạ” khi đang cầu cơ, cảnh rượt đuổi hay bắt trói các nhân vật… đều được sắp xếp khéo léo để gợi mở cho khán giả nhiều tò mò hơn về một kế hoạch hoàn hảo sẽ diễn ra trong phim.

Ngoài phân đoạn hài cực đỉnh đầu trailer với chi tiết Hoài Linh bị ma búp bê cắn cổ, trailer chính thức của phim đã kịp xoa tan phần nào nỗi sợ của khán giả khi bật mí thêm cảnh quay đầy hài hước của Khởi My và Tấn Beo vào cuối trailer.

Đạo diễn Đỗ Thành An từng chia sẻ: “Mặt Nạ Máu không phải được làm ra chỉ để đơn thuần hù dọa khán giả còn mà là một câu chuyện có ý nghĩa và vô cùng đặc biệt. Sẽ có những lúc khán giả sẽ hoảng sợ với những âm mưu đầy toan tính và cũng có lúc sẽ phải cười thả ga với những tình tiết vô cùng oái ăm mà các nhân vật gặp phải.”

Mặt Nạ Máu sẽ được ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 24/06/2016.