Dàn sao Disney lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

(VOH) - Từ 29/9 đến 05/10 tại Nhà hát Hòa Bình (Quận 10, TPHCM), 25 ngôi sao Disney đã gắn liền với nhiều thế hệ thiếu nhi … hội ngộ cùng khán giả Việt trong Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey.

         

Dàn sao tên tuổi của Disney lần đầu biểu diễn tại Việt Nam (Ảnh: Thế Giới Văn Hóa)

Chương trình được dẫn dắt bởi hai nhân vật được đặc biệt yêu thích là chú chuột Mickey và cô chuột Minnie. Những ngôi sao khác như Chú Vịt Donald, Chú Chó Goofy, Nàng Tiên Cá Ariel, Công chúa Ba tư Jasmine, Chàng lang thang Aladdin, Cảnh sát trưởng Woody, Chàng người máy nghĩa hiệp Buzz... lần lượt mang đến những màn biểu diễn tuyệt với trong không gian âm nhạc chất lượng và sự dàn dựng sân khấu chuyên nghiệp.

Không chỉ biểu diễn, tái hiện những câu chuyện một cách tài tình, giọng hát của các diễn viên cũng khiến các khán giả ngẩn ngơ và ngân nga theo từng điệu nhạc. Những bài hát, bản nhạc quen thuộc trong các bộ phim của Disney được phối lại theo các phong cách khác nhau đem lại sự phấn khích cho người xem. Phần tương tác hóm hỉnh, vui nhộn khiến các khản giả nhí "đứng ngồi không yên".

Lễ hội âm nhạc của Mickey có những buổi diễn hoàn toàn bằng Tiếng Anh hoặc một phần Tiếng Việt có phụ đề với thời lượng trong vòng 90 phút. Chương trình diễn ra từ ngày 29/9  đến ngày 05/10 tại Nhà Hát Hoà Bình, TPHCM và từ ngày 9/10 đến ngày 11/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội. Giá vé từ 400.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. 

Hình ảnh nghệ sỹ Việt tham dự buổi công diễn đầu tiên chương trình Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey: 

Hai mẹ con Thanh Thảo Hugo tone – sur – tone đến dự chương trình.

 

Ốc Thanh Vân hào hứng cùng gia đình đến xem Disney Live!

 

Doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn cùng bé Bảo Tiên là những khách mời đầu tiên đến xem show diễn đặc biệt này.

 

Ca sỹ Kyo York, Ca sỹ Minh Thuận cùng dàn “Gương Mặt Thân Quen Nhí” đặc biệt yêu thích Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey.

 

Khán phòng đông nghẹt người trước giờ chương trình diễn ra.