Đêm “Kết nối yêu thương 3” quyên góp được 14 tỷ đồng

(VOH) - Theo số liệu thống kê đến 22g ngày 8/4/2016 của ban tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương 3” chủ đề “Nước cho vùng hạn, mặn”, ban tổ chức đã quyên góp được 14 tỷ đồng.

Chương trình do Báo Tuổi trẻ TPHCM, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung tâm tổ chức biểu diễn và điện ảnh TPHCM và Đài Truyền hình TPHCM phối hợp thực hiện.

Kết nối yêu thương 3 - Nước cho vùng hạn, mặn. - Ảnh: TTO

“Kết nối yêu thương 3” là một chương trình nghệ thuật tổng hợp, 100% miễn phí, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khoảng 300 văn nghệ sĩ TPHCM như: MC Thanh Bạch, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Đoan Trang, nghệ sĩ Thanh Ngân, diễn viên múa - NSƯT Linh Nga… Thông qua đó chia sẻ kịp thời với đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán ở Tây Nguyên, một số tỉnh miền Trung và nhiễm mặn ở đồng bằng sông Cửu Long.

Đại diện Ban tổ chức, MC – nghệ sĩ Hữu Luân – Giám đốc Trung tâm tổ chức biểu diễn và điện ảnh TPHCM nhấn mạnh: “Điểm đặc biệt nhất của chương trình Kết nối yêu thương lần 3 này là chúng tôi đã tổ chức chuyên nghiệp hơn, đã phối hợp cùng với Cổng thông tin nhân đạo, mỗi tin nhắn là 14 ngàn đồng. Chương trình sẽ không dừng lại hôm nay mà còn kéo dài 1 tháng, để bà con thành phố có thể ủng hộ ngay tại đây hoặc thông qua cách nhắn tin ủng hộ. Hy vọng chương trình sẽ là một khơi mào, đốm lửa nhỏ để chúng ta kết nối những tấm lòng yêu thương. Tôi tin sẽ có nhiều chục tỉ đồng, không chỉ là vật chất mà còn là tình cảm của bà con cô bác…”.