Dị nhân Apocalypse phô diễn sức mạnh đáng sợ trong trailer “X-Men”

(VOH) - Trailer “X-men: Apocalypse” vừa được nhà sản xuất tung ra đã cho người xem thấy được sức mạnh siêu nhiên của các nhân vật. Khác với những bộ phim mà phe Thiện luôn chiến thắng, ở đây, chúng ta khó có thể phân định được tư tưởng của phe nào là đúng và phe nào giành chiến thắng cuối cùng.

Poster phim

Apocalypse được coi là dị nhân đầu tiên trên thế giới, sở hữu sức mạnh tương đương với thánh thần, khối lượng kiến thức lên tới 10000 năm Trái đất và trên hết là khả năng trường sinh bất tử. Trong nguyên tác truyện tranh, ông vốn là một cô nhi bí ẩn bị bỏ lại tại Thung lũng các vị vua, Ai Cập vào khoảng 3000 năm trước Công nguyên.

Ông được thủ lĩnh của tộc người Akkaba là Baal nhận nuôi, đặt cho cái tên En Sabah Nur, tức "Kẻ đầu tiên". Nur lớn lên cùng sức mạnh tiềm ẩn ngày một gia tăng cũng như sự căm ghét của nhiều thành viên trong họ tộc. Người cha nuôi mà Nur hết mực yêu thương cũng qua đời do bị Pharaoh sát hại và từ đó khởi đầu cho những tà niệm của chàng thanh niên trẻ, cũng như tương lai đen tối cho toàn nhân loại.

Trong trailer này, quá khứ của Apocalypse cũng được hé lộ đôi chút. Vốn là một thanh niên tuấn tú, nhưng Apocalypse - En Sabah Nur – được một đám người bí ẩn dung “phép thuật” để chuyển hóa. Vẫn chưa rõ những người bí ẩn này là ai và họ đã làm gì để biến một thanh niên bình thường trở thành gã dị nhân da xanh có sức mạnh phi nhân loại như vậy?

Dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/5/2016.

Trailer phim: