Đón phim bom tấn “thổi bay” mùa hè 2016

(VOH)- Năm 2016 dự đoán có một mùa hè rực lửa khi mà hai ông lớn DC và Marvel tung ra hàng loạt siêu phẩm được đầu tư công phu, hoành tráng. Dĩ nhiên, Warner Bros và Universal cũng không chịu khoanh tay đứng nhìn. Hãy điểm qua những bộ phim đang được mong chờ nhất hè năm nay.

Captain America: Civil War 

Một siêu phẩm được fan mong ngóng từng giây từng phút chính là sự trở lại của chàng Chris Evans điển trai trong Captain America: Civil War. Bộ phim xoay quanh mâu thuẫn giữa Captain America và Người Sắt Iron man Tony Stark dẫn đến sự chia rẽ trong hàng ngũ nội bộ S.H.I.E.L.D, hứa hẹn một cuộc chiến nảy lửa với những pha hành động nghẹt thở.

Đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của Spider Man sau bao chờ đợi của các fan hâm mộ. Một điều quan trọng nữa khiến bạn không thể bỏ lỡ Captain America: Civil War, đây chính là mắt xích quan trọng cho sự ra đời của siêu phẩm siêu anh hùng tiếp theo : Avengers: Infinity War.

Angry Birds 

Các fan Angry Birds chắc đang sướng rên vì trò chơi yêu thích của mình đã được chuyển thể thành phim. Angry Birds hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi được "nhào nặn" bởi những tên tuổi lão làng của Disney như Clay Curtis, Fergal Reilly…

Bộ phim được dự kiến ra mắt vào đầu tháng 7.

Alice In Wonderland: Through The Looking Glass 

Dù không được đánh giá cao nhưng Alice In Wonderland của Tim Burton vẫn thành công vang dội về mặt doanh thu khi mang về hơn 1 tỷ USD toàn cầu. Nối tiếp thành công của phần 1, Disney quyết định cho ra mắt phần tiếp theo: Through The Looking Glass với dàn diễn viên quen thuộc Johnny Depp, Anne Hathaway, Mia Wasikowska, Helena Bonham Carter.

Tuy nhiên thay thế cho phong cách đẹp mê mị có phần đáng sợ của Tim Burton, hãy cùng chờ đợi một làn gió mới từ đạo diễn James Bobin.

X-Men: Apocalypse 

Days Of Future Past là bộ phim X-Men có doanh thu cao nhất tính tới thời điểm này và Apocalypse được kỳ vọng nhiều hơn thế nữa. Xuất hiện từ thuở sơ khai của văn minh nhân loại, Apocalypse là dị nhân đầu tiên, được tôn sùng như một vị thần cùng sức mạnh đáng sợ và khả năng bất tử.

Thức tỉnh sau hàng ngàn năm, lại một lần nữa nung nấu ý định làm bá chủ thiên hạ, Apocalypse chiêu mộ một đội quân dị nhân bao gồm Magneto (Michael Fassbender). Trước hiểm họa ấy, giáo sư X (James McAvoy) cùng Raven (Jennifer Lawrence) phải thành lập đội quân riêng với những dị nhân trẻ tuổi để bảo vệ nhân loại trước thảm họa diệt vong.

The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist 

Sau khi đột phá với thành công của Fast& Furious 7, mùa hè này James Wan sẽ trở lại với thể loại sở trường của mình – dòng phim kinh dị. Với doanh thu 318 triệu đô từ kinh phí vỏn vẹn 20 triệu của The Conjuring năm 2013, The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist tiếp tục tin tưởng hai biên kịch Chad and Carey Hayes. Patrick Wilson và Vera Farmiga cũng sẽ trở lại với vai diễn cũ. Ra mắt cùng thời điểm, The Enfield Poltergeist chính là quân bài Warner Bros chuẩn bị để đối phó đối thủ khó nhằn Now You See Me 2.

Now You See Me: The Second Act 

Lionsgate đã quy tụ dàn diễn viên chủ lực Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Dave Franco, Morgan Freeman, Michael Caine, Jesse Eisenberg cho sự trở lại của Now You See Me 2: The second act. Một năm sau màn đấu trí ấn tượng cùng FBI, các nhà ảo thuật sẽ trở lại nhằm vạch trần những thủ đoạn phi đạo đức của tay trùm công nghệ Walter Mabry – kẻ sở hữu gia tài đồ sộ và cũng không thiếu mưu mô-  do Daniel Radcliffe thủvai.

Finding Dory 

Sau chuyến phiêu lưu tìm lại Nemo thì lần này hãy cùng đón xem chặng đường tìm lại quá khứ của Dory. Liệu Dory có tìm được gia đình mình? Dory học tiếng cá voi từ lúc nào? Những bí ẩn trong quá khứ của Dory sẽ dần được hé lộ.

Finding Dory được hứa hẹn sẽ là một bộ phim mang lại ý nghĩa gia đình thật sự.

Ice Age 5: Collision Course 

Hành trinh truy đuổi hạt dẻ dai dẳng của Scrat vẫn chưa kết thúc. Lần này trong Ice Age 5: Collision Course, chú sóc sẽ vô tình bị phóng lên vũ trụ nơi mà Scrat làm náo loạn một chuỗi những hoạt động trong không gian đe dọa đến sự tồn vong của kỷ băng hà.

Để tự cứu lấy bản thân, Sid, Manny, Diego và những con thú khác bị buộc phải rời quê hương dấn thân vào một chuyến đi đầy hài hước và phiêu lưu đến những vùng đất mới.


Jason Bourne 5

Có vẻ như dù đã ra đến phần thứ 5 thì loạt phim về Jason Bourne vẫn khiến các fan mong ngóng từng ngày. Trở lại với vai diễn biểu tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Matt Damon khiến Jason Bourne 5 hot hơn bao giờ hết.

Được chỉ đạo bởi Paul Greengrass– từng mang lại thành công rực rỡ cho 2 phần The Bourne Supremacy và The Bourne Ultimatum. Bộ phim được mong chờ sẽ đầy ắp những pha hành động mạo hiểm, đẹp mắt cùng những màn đấu trí nghẹt thở.

Suicide Squad 

Giữa một mùa hè tràn ngập những bộ phim bom tấn siêu anh hùng, đội ngũ các ác nhân Suicide Squad xuất hiện như một làn gió mát lạnh cuốn hút. Suicide Squad kể về một nhóm nhân vật phản diện được chính phủ tập hợp nhằm thực hiện những phi vụ nguy hiểm đổi lấy đặc xá.

Khán giả cũng đang đặc biệt mong chờ màn trình diễn của Jared Letotrongvai Joker, liệu anh có vượt qua được cái bóng quá lớn của Heath Ledger?