Đừng bỏ lỡ “Sói: Hồi Kết”

(VOH) - Dù là sau 4 năm xem lại phim SóI với một kết thúc khác nhưng đây vẫn là một câu chuyện xúc động về tình yêu và trên hết là tình người. Sói: Hồi Kết được công chiếu tại Việt Nam từ 24/6.

Một phiên bản rất khác của Sói

Đạo diễn Jo Sung Hee đã quyết định dựng một bản khác để chiếu lại tại Hàn Quốc để làm giảm bớt cái kết đau buồn trước đó.

“Đầu tiên thì bản Director cut này là một phiên bản mới về cái kết khác để đáp lại sự mong chờ của khán giả dành cho bộ phim. Bộ phim đã lấy rất nhiều nước mắt của khán giả nữ về sự gặp lại của Jeol Su và Suni nhưng các khán giả nam lại muốn thấy phần giả tưởng trong bộ phim nên lúc đó tôi đã quay thêm một đoạn khác” – ông chia sẻ.

Thêm một  điều nữa, đó là cảnh hồi nhỏ của vai phản diện Ji Tae (Yoo Yeon Seok). Đạo diễn Jo Seung Hee cho biết: “Vai phản diện trong phim này khác với như bộ phim khác là vẫn còn thiếu tính thực tế, nhưng tôi nghĩ vai của Ji Tae mang hiệu quả rất hớn cho bộ phim. Thật sự với tôi, Ji Tae lại là nhân vật đáng thương nhất trong bộ phim”.

Với một kết thúc khác, Sói: Hồi Kết đã mang đến những cảm xúc chân thật nhất với thông điệp tình cảm”Đừng bỏ lỡ một khoảnh khắc nào. Chỉ cần một cái quay lưng, có khi đến cả đời ta chẳng thể gặp lại”.

Trailer SÓI - HỒI KẾT - Khởi chiếu: 24/6/2016

Hiệu ứng đặc biệt từ Hậu Duệ Mặt Trời “Song Joong-ki”

Trong buổi công chiếu Sói: Hồi Kết ngày 20/6, đông sao Việt háo hức với phiên bản khác của Sói và danh nhiều tình cảm cho sự xuất hiện của Song Joong-ki .

Các diễn viên "Ma Nữ Báo Thù" Mai Hàn đi xem phim với Huy chương vàng Vovinam Đông Nam Á Ngô Đình Chiến thay vì đi cùng Trương Nam Thành.

Nam diễn viên Kim Lý vui vẻ bắt tay soái ca Hứa Vĩ Văn và cùng nói về những dự án mới.

Nữ diễn viên Lan Phương "chịu khó" đi xem phim một mình vì đã mê đắm bộ phim ngay từ lần đầu tiên và đặc biệt là nam diễn viên Song Joong-ki,

Vợ chồng MC Hồng Phượng-Quốc Cơ.

Bộ đôi nhí đang rất được yêu thích Thịnh Vinh và Thanh Mỹ.