“Gái già lắm chiêu” vừa “tung chiêu” thu được 11 tỷ đồng

(VOH) - Sau một mùa Tết thất bát của phim Việt Nam so với phim ngoại, “Gái già lắm chiêu” bất ngờ mang lại tín hiệu vui cho điện ảnh Việt khi đạt doanh thu 11 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Là bộ phim điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn trẻ Namcito và Bảo Nhân, vốn được biết đến qua nhiều series phim sitcom thành công. Tuy nhiên, những ngày đầu bắt tay vào thực hiện “Gái già lắm chiêu”, họ cũng đã gặp không ít thử thách.

Diễm My giao lưu khán giả. Ảnh: BHD  

Trải lòng trên Facebook cá nhân, đạo diễn Namcito đã có một lời tâm sự rất dài: “Thực sự mọi người cũng biết Nam và Nhân là dân ngoại đạo, tay ngang lấn sân vào điện ảnh chỉ vì một điều duy nhất là đam mê. Vì đam mê thì sẵn sàng làm tất cả và sống chết vì nó. Nhân thì tạm gác lại vai trò bác sĩ "vạn người nể", còn Nam bỏ luôn cả tấm bằng master quản trị kinh doanh tại Úc, cả hai lao vào làm phim, làm tất cả những gì có thể không hề nề hà, từ những công việc lớn như kịch bản, đạo diễn, làm nhạc... cho tới thiết kế mỹ thuật, chỉnh sửa hình ảnh, lên kế hoạch truyền thông...”.

Cũng trong 3 ngày công chiếu này, sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên phim tại các cụm rạp càng làm bộ phim thêm nóng. Việc giao lưu trực tiếp với khán giả sẽ vẫn được đoàn phim tiếp tục trong những ngày tới. Đặc biệt hơn là những câu thoại hài hước và dí dỏm trong phim thậm chí còn được cộng đồng mạng sử dụng để comment, share và chế lại thành đủ các kiểu vô cùng hài hước.

Sau một loạt các phim Việt được chiếu trước Tết thì doanh thu của “Gái già lắm chiêu” như một tín hiệu đáng mừng khiến thị trường phim Việt lại ấm lên trong một năm mới, được dự đoán sẽ có khoảng 40 phim Viêt Nam sẽ ra rạp.

Bộ phim khởi chiếu trên toàn quốc từ 19/2/2016.