Hà Vân được Ngọc Sơn mời hát trong album mới

(VOH) - Trong đêm thi thứ 3 Hãy nghe tôi hát, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai 21/3 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1, các thí sinh đã trình bày lại các bài hát đình đám của Ngọc Sơn.

Hà Vân, giọng hát được cho là không phù hợp với cái bài hát của Ngọc Sơn, đã chọn ca khúc "Đêm buồn phố thị", một sáng tác Ngọc Sơn. Cô đã khiến ban giám khảo bất ngờ khi thể hiện ca khúc này thật tròn trịa và đầy cảm xúc.

“Đêm buồn phố thị” là 1 ca khúc rất khó thể hiện vì có sự luyến láy rất nhiều, những câu hát nối dài liên tục đòi hỏi làn hơi dài và đầy nội lực.

Với giọng hát ngọt ngào, mượt mà và điêu luyện, Hà Vân đã xử lí một cách tinh tế, nhận được nhiều lời khen tặng của Ban giám khảo.
 

Sự hòa quyện nhịp nhàng giữa phong thái và giọng hát của Hà Vân đã khiến nhạc sĩ Đức Huy phải thốt lên: “Tôi cảm thấy là tôi đã bị lôi cuốn vào bài hát bởi vì lối luyến láy và những rung ngân ngọt ngào của Hà Vân. Bạn đã làm trái tim của tôi nhúc nhích.”

Tác giả của “Đêm buồn phố thị”, giám khảo Ngọc Sơn thì vô cùng khen ngợi và yêu mến giọng hát của Hà Vân, anh đã không ngại thể hiện tình cảm của mình, đứng dậy vỗ tay ngay khi Hà Vân cất lên câu hát đầu tiên cho đến khi Hà Vân hát hết bài hát!

“Giọng của em hôm nay rất hay, giữ đúng độ ngân rung. Bài này viết cho nam nên âm vực rất rộng, nữ hát thì cực kỳ khó, nhưng hôm nay em thể hiện không thể nào đòi hỏi em thể hiện hơn được nữa và với tôi thì em đã đạt được 10/10 rồi!" – Ngọc Sơn đánh giá về Hà Vân.

Và ngay sau đêm thi, trong hậu trường của sân khấu, danh ca Ngọc Sơn đã mời Hà Vân thu âm song ca cùng anh một ca khúc trữ tình Bolero, ca khúc "Mưa rừng" (nhạc sĩ Huỳnh Anh), và ca khúc này sẽ nằm trong album mới của anh được phát hành trong thời gian sắp tới.