Hàng ngàn khán giả đội mưa đến xem liveshow Trường Giang

(VOH) - Tối 5/11, Liveshow “Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn” diễn ra đêm đầu tiên tại Sân khấu Trống Đồng, TP. Hồ Chí Minh.

Dù trời mưa lớn nhưng hàng ngàn khán giả vẫn đội mưa đến xem liveshow Trường Giang

Trước giờ diễn, thời tiết tại TP. Hồ Chí Minh bất ngờ đổ mưa lớn. Tuy nhiên, với sức hút đặc biệt của danh hài Trường Giang, hàng ngàn khán giả đã đội mưa, xếp hàng dài để thưởng thức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Trường Giang.

Khá lo lắng với tình hình thời tiết bất lợi, danh hài Hoài Linh đã đại diện cho dàn nghệ sĩ đứng ra "khấn Tổ" để hi vọng liveshow kỉ niệm của Trường Giang sẽ gặp nhiều may mắn. Cơn mưa rào kéo dài nhiều tiếng đồng hồ đã tạm ngưng khiến cho Trường Giang và các đồng nghiệp rất phấn khích và an tâm biểu diễn.

Các danh Hài Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Thu Trang, Long Đẹp Trai, Lê Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ… cùng các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Nhóm MTV, Hoàng Châu, Lâm Hùng, Hariwon, Ngô Kiến Huy… đã có mặt từ sớm để chuẩn bị bước ra sân khấu phục vụ khán giả. Ngoài các nghệ sĩ biểu diễn chính, một số đồng nghiệp thân thiết với Trường Giang như: Danh hài Thuý Nga, Đức Thịnh… cũng xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho diễn viên “49 ngày”.

Ở diễn biến chính của liveshow, Trường Giang xuất hiện và pha trò bằng những tiểu phẩm hài có nội dung đặc sắc, hấp dẫn cho chính anh viết kịch bản. Ngoài lồng ghép những câu chuyện gắn liền với cuộc sống đời thường, Trường Giang còn biết cách sáng tạo để từng tiểu phẩm mang những hơi hướng mới lạ nhưng không mất đi chất riêng, đã giúp anh gây dựng tên tuổi trong lòng công chúng. Bên cạnh 4 tiết mục chính, chương trình còn có nhiều phần biểu diễn, hát, múa của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng ở làng giải trí trong nước. 

Những hình ảnh nổi bật trong Liveshow Trường Giang: 

Phần trình diễn của Trường Giang, Chí Tài và ca sỹ Giang Hồng Ngọc

Ca sỹ Cẩm Ly góp mặt trong liveshow đầu tiên của Trường Giang. 

Sự kết hợp khéo léo của Hoài Linh và Trường Giang mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Trấn Thành, Thu Trang, Cát Phượng, Lê Giang, Trường Giang trong một tiểu phẩm mới. 

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả phấn khích với những ca khúc sôi động. 

Đêm thứ 2 của Liveshow “Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn” sẽ diễn ra vào 20g, tối 07/11 tại Nhà hát Hoà Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đêm diễn này có điểm khác biệt bởi lần đầu tiên trên một sân khấu hài kịch, thiết bị khuyếch tán hương thơm sẽ được sử dụng để khán giả có thể vừa xem kịch vừa tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non, hương lúa ban mai ngay tại nhà hát.