Hari Won - Trấn Thành tình tứ hát “Anh Cứ Đi Đi”

(VOH) - Hari Won vừa giới thiệu đến khán giả music video của hit “Anh Cứ Đi Đi”. Đây là MV khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của nữ ca sĩ người Hàn Quốc. Tạm từ bỏ hình ảnh trong sáng, ngây thơ như nữ sinh trước đây, hình ảnh Hari Won trong MV Anh cứ đi đi trưởng thành, dịu dàng nhưng đầy cảm xúc.

Hari Won - Trấn Thành tình tứ hát “Anh Cứ Đi Đi”

Tại buổi giới thiệu MV đến báo chí và người yêu nhạc, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện, dành tặng Hari Won một bó hoa hồng tươi thắm và cùng Hari Won hát ca khúc “Anh Cứ Đi Đi” đầy cảm xúc.

MV Anh Cứ Đi Đi được thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ, một đạo diễn khá “mát tay” trong việc thực hiện MV cho các ca sĩ. Nam diễn viên chính đóng cặp với Hari Won trong MV là diễn viên Tuấn Trần. Anh sở hữu khuôn mặt điển trai đậm chất Hàn Quốc và hình thể đáng mơ ước.

Tuấn Trần - người yêu trăng hoa của Hari Won trong MV Anh Cứ Đi Đi. 

Nội dung MV nói về chuyện tình yêu của Hari Won và Tuấn Trần, được khai thác một cách nhẹ nhàng, bay bổng. Để thực hiện MV này, Hari Won đã hoàn toàn tự bỏ tiền túi đầu tư, không nhờ đến bất kỳ sự hỗ trợ tài chính nào tự bạn trai, cũng như các nhãn hàng.

Ca khúc Anh Cứ Đi Đi được nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác độc quyền cho Hari Won, dựa trên cảm xúc có thật của anh với một câu chuyện tình lãng mạn.