Hebe sắp tổ chức liveshow ca nhạc tại Hồng Công

(VOH) - Theo báo chí Hồng Công, ca sĩ Hebe trong nhóm nhạc Đài Loan S.H.E sắp tổ chức một liveshow ca nhạc tại Hồng Công vào ngày 17/6 tới với tên gọi “Nếu như - tour lưu diễn ca nhạc của Hebe 2016”.

Hebe trong một show diễn.

Đây là lần đầu tiên Hebe đến lưu diễn ca nhạc tại Hồng Công kể từ khi cô bắt đầu hát solo vào năm 2010. Tại buổi diễn này, các khán giả Hồng Công sẽ lần đầu tiên được nghe thần tượng của mình trình bày ca khúc bằng tiếng Quảng Đông.  

Cuối năm 2014, Hebe đã mở màn tour lưu diễn ca nhạc trên tại Đài Bắc, đến nay đã hơn một năm và cô đã đến lưu diễn tại hơn 10 thành phố gồm: Kuala Lumpur (Malaysia), Ma Cau, Thượng Hải, Bắc Kinh, Thâm Quyến, Thiên Tân, Quảng Châu, Cao Hùng, Trùng Khánh (Trung Quốc) và Singapore.

Hiện vé xem buổi diễn ca nhạc sắp tới của Hebe tại Hồng Công đã chính thức được phát hành. Cô hy vọng các fan hâm mộ có thể dành thời gian đến xem buổi diễn này.  

Bên cạnh việc tổ chức liveshow, Hebe cũng chuẩn bị cho ra mắt album solo mới nhất của mình. 

Hebe có tên tiếng Hoa là Điền Phức Chân. Cô cùng với 2 thành viên khác là Selina (Nhậm Gia Huyên) và Ella (Trần Gia Hoa) thành lập nhóm nhạc nữ lấy tên là S.H.E. Tên nhóm nhạc này được ghép từ chữ cái đầu tiên trong tên tiếng Anh của 3 thành viên là Selina, Hebe và Ella. Đây là nhóm nhạc nữ thành công nhất tại Đài Loan trong suốt nhiều năm liền.  

Ngoài ca hát, S.H.E còn rất có duyên với điện ảnh. Nhóm này từng góp mặt trong nhiều bộ phim như “Vươn tới các vì sao”, “Hoa hồng tình yêu”…Hiện cả ba thành viên đều có dự án điện ảnh của riêng mình.