"Hiệp sỹ mù" Ngọc Thanh Tâm tái xuất với phim của Hồng Ánh

(VOH) - Chiều 31/5, lễ công bố dự án điện ảnh “Đảo của dân ngụ cư” do nữ diễn viên điện ảnh Hồng Ánh đảm nhận vai trò đạo diễn đã diễn ra tại TPHCM.

Đạo diễn Hồng Ánh. 

“Đảo của dân ngụ cư” là bộ phim truyện nhựa điện ảnh đã được diễn viên Hồng Ánh và ê kíp ấp ủ thực hiện suốt nhiều năm qua. Từ bối cảnh của một thị trấn ven biển ở Việt Nam, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” lột tả sự băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống các nhân vật, qua đó, phác họa sinh động bức tranh xã hội đa văn hóa, đa sắc tộc của đời sống Việt Nam, một vấn đề vốn chưa được nhiều đạo diễn khai thác.

Ngoài sự tham gia của các gương mặt gạo cội, “Đạo của dân ngụ cư” còn chính thức đánh dấu sự tái xuất của diễn viên Ngọc Thanh Tâm với một vai diễn nặng ký, hứa hẹn nhiều bất ngờ và đòi hỏi diễn viên phải sẵn sàng dấn thân, lột cả cảm xúc chân thật nhất.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

Chia sẻ về dự án mới nhất, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Ngay sau khi đọc kịch bản, tôi thật sự bị chấn động cảm xúc với nhân vật mang ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng đầy dữ dội, quyết liệt. Với vai diễn này, ngoài việc phải thể hiện tâm lý nhân vật liên tục, tôi sẽ phải diễn những cảnh nóng trong tình huống khá đặc biệt và không hề dễ dàng”.

Trong buổi họp báo, ngoài sự tham gia của đoàn phim, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng có mặt để ủng hộ diễn viên Ngọc Thanh Tâm trở lại điện ảnh với vai diễn mới mẻ.

 Cặp đôi thân thiết Dương Triệu Vũ - Ngọc Thanh Tâm

“Trước đây, tôi rất ấn tượng với Ngọc Thanh Tâm qua lối diễn xuất tự nhiên, chân thật trong dự án phim “Hiệp sĩ mù” của nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng. Khi biết Ngọc Thanh Tâm sắp tái xuất trong bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” và sẵn sàng diễn cả cảnh nóng, tôi không khỏi bất ngờ và đang rất hào hứng để chờ đợi Ngọc Thanh Tâm thể hiện tài năng trong vai diễn mới” – Dương Triệu Vũ tâm sự.

Đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư"

Dự án “Đảo của dân ngụ cư” với sự tham gia của: Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phúc, NSƯT Ngọc Hiệp, Hoàng Nhân… sẽ chính thức được bấm máy tại Hội An, Huế vào thời gian tới và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2017.