Hiếu Hiền tái ngộ các siêu quậy nhí

(VOH) - Sau thành công của “Bảo mẫu siêu quậy” dịp Tết thiếu nhi, Hiếu Hiền và các siêu quậy nhí: Simba, Bo, Vi Vi vừa tái ngộ trong dự án phim Tết Bính Thân – “Lộc Phát”.

Bé Simba, tên thật là Lữ Triễn Triều, năm nay mới chỉ hơn 3 tuổi là một gương mặt nổi bật của “Bảo mẫu siêu quậy”. Tuy nhỏ nhất nhưng bé lại có vẻ bề ngoài mập mạp, mũm mĩm cùng nhiều biểu cảm rất dễ thương nên giành được sự chú ý của khán giả.

Với dự án phim Tết – “Lộc Phát”, Hiếu Hiền không còn là bảo mẫu xấu, bày mưu tính kế nhằm bắt cóc lũ trẻ nữa mà trở nên “hài hước, dễ mến”, được bé Simba cùng các bạn giúp đỡ trong một tình huống rất éo le và xúc động.

Diễn viên Hiếu Hiền tái ngộ cùng khán giả trong phim Tết "Lộc Phát" - Ảnh: Galaxy cung cấp.

“Lộc Phát” là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai ,Phát ,Tiền ,Vui. Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết…

Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam… Dự kiến phim được ra mắt vào dịp Tết Bính Thân 2016.