Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ họp mặt cùng nghệ sỹ Việt

(VOH)- Tối qua 25/4 tại Gem Center, TPHCM diễn ra đêm tiệc "Mãnh lực của sắc đẹp" do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức với sự tham dự của ngôi sao phim TVB Hồ Hạnh Nhi.

Hồ Hạnh Nhi cùng bạn thân Hoa hậu Thu Hoài

Sự kiện với sự tham gia của hơn 100 khách mời là những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz và doanh nhân có tiếng. Đặc biệt, đêm tiệc còn có sự xuất hiện của ngôi sao phim TVB Hồ Hạnh Nhi và nhóm nhạc nam điển trai đến từ Thái Lan D.O.PE.

Lên sân khấu cắt băng khánh thành cùng Hoa hậu Thu Hoài có ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NTK Công Trí và Hoa hậu Phạm Hương. Đây đều là những người bạn, người anh em thân thiết với Hoa hậu Thu Hoài trong nhiều năm qua.

Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ với sắc đỏ. 

Về phía Hồ Hạnh Nhi, cô nói rằng dù đã quen biết Hoa hậu Thu Hoài từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên cô tới Việt Nam. Chứng kiến những gì mà Hoa hậu Thu Hoài đã đạt được, cô cảm thấy rất vui và vinh dự khi trong lần về Việt Nam này.

Trong sự kiện, Hoa hậu Thu Hoài đã chuẩn bị một món quà vô cùng đặc biệt để dành tặng cho Hồ Hạnh Nhi đó là một bức tranh được vẽ lại từ tấm hình vợ chồng Hồ Hạnh Nhi ôm nhau rất hạnh phúc khiến Hồ Hạnh Nhi rất xúc động.
 

Hồ Hạnh Nhi thân thiện khi giao lưu. 

Ngay sau đó, cô dành tặng một món quà đặc biệt cho Hoa hậu Thu Hoài, đó là một bức tượng hình con rồng. Theo Hồ Hạnh Nhi, Rồng tượng trưng cho quyền uy và phú quý cát tường. Vì vậy, cô muốn tặng bức tượng này cho người bạn của mình cùng lời chúc may mắn và thành công trong kinh doanh.

Hình ảnh sao Việt tại sự kiện: 

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Nghệ sỹ Thành Lộc

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sỹ Ngọc Giàu

Don Nguyễn

Hoa hậu Phạm Hương 

Trúc Diễm