Hồ Quỳnh Hương ngày càng xinh đẹp, nữ tính

(VOH)- Trở lại vai trò giám khảo của cuộc thi X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn mùa thứ 2, Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều lời khen tích cực từ giới chuyên môn và khán giả.

Như Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ, ở vị trị ghế nóng, cô cùng 3 vị giám khảo còn lại phải có những nhận xét, góp ý để thí sinh dù được đi tiếp hay phải ra về đều thật sự "tâm phục - khẩu phục".

Dù là một giám khảo hiền nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn thể hiện sự cá tính, dứt khoát và khả năng sư phạm cao để thí sinh nhận ra ưu - khuyết điểm.

Không chỉ gây ấn tượng với những góp ý chân thành và cá tính, cùng cách trò chuyện sôi nổi, Hồ Quỳnh Hương còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng trên ghế nóng.

Trở lại showbiz sau một thời gian dài, Hồ Quỳnh Hương có sự chăm chút cho mỗi lần xuất hiện để thật sự ấn tượng tốt nhất trong mắt công chúng. Trong ghi hình vòng Tranh Đấu của X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn mùa thứ 2 diễn ra vào ngày 11-12/4, nữ giám khảo tiếp tục trở thành tiêu điểm với phong cách ấn tượng của mình.

Hồ Quỳnh Hương đã được stylist Lê Minh Ngọc chuẩn bị 4 bộ váy với với các tông màu: trắng - đen - xanh được thiết kế ấn tượng, phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính mà nữ ca sĩ đang xây dựng. Đặc biệt, phần trang điểm của Hồ Quỳnh Hương được chuyên gia trang điểm Nam Trung thực hiện tỉ mỉ và chỉnh chu để nữ ca sĩ tỏa sáng trên ghế nóng.

Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương tại hậu trường X - Factor mùa thứ hai. 

Bộ tứ giám khảo X - Factor mùa 2: Thanh Lam - Dương Khắc Linh - Hồ Quỳnh Hương - Tùng Dương

Hồ Quỳnh Hương thân thiết Nathan Lee.

Thanh Lam - Hồ Quỳnh Hương.