Hơn 10.000 em thiếu nhi sẽ tham dự Lễ hội “Phú Mỹ Hưng-Hướng về trẻ em” lần 5

(VOH) - Sáng 23/5, tại trường Canada International School- quận 7, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và hệ thống trường quốc tế Canada đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện:”Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em” lần 5 với chủ đề: “Phú Mỹ Hưng- Xứ sở thần tiên” sẽ được tổ chức cho trên 10.000 em thiếu nhi tham gia.
Họp báo giới thiệu sự kiện:” Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em” lần 5 với chủ đề: “ Phú Mỹ Hưng- Xứ sở thần tiên”

Chương trình sẽ được tổ chức tại khu kênh đào khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng từ 7g - 12 sáng Chủ nhật ngày 2/6/2013 với thông điệp “Hướng về trẻ em”, kêu gọi xã hội quan tâm hơn nữa đến việc bảo vệ an toàn cho thiếu nhi.

Đến với chương trình các em sẽ được dẫn dắt bước vào những con đường với các chuyện cổ tích về Mai An Tiêm, về nàng Bạch Tuyết, Pinocchio, về Harry Potter và chiếc chổi thần, về câu chuyện ông lão đánh cá và con cá vàng…

Trong khuôn khổ chương trình còn có cuộc thi trình diễn nghệ thuật: “Mùa hè Thần tiên” do các em thiếu nhi biểu diễn các loại hình ca múa, khiêu vũ, trình diễn nhạc cụ. Ban tổ chức cũng sẽ trao tặng học bổng cho 60 em học sinh vượt khó học giỏi và cho các quĩ Bảo trợ trẻ em của quận 7, huyện Nhà Bè với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.