Hotboy "Thần tượng âm nhạc nhí" lấn sân điện ảnh

(VOH) - Tối 10/07, đêm bán kết chương trình “Vietnam Idol Kids 2016” đã diễn ra đầy kịch tính với phần tranh tài của Top 5 gồm: Gia Khiêm, Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân và Thiên Tùng.

Gia Khiêm thân thiết cùng Văn Mai Hương

Là thí sinh được đông đảo khán giả yêu mến bởi tính cách vui vẻ, ngoại hình dễ thương cùng giọng hát đầy triển vọng, trong đêm thi quan trọng này, Gia Khiêm tự tin thể hiện ca khúc “Sau tất cả” (st: Khắc Hưng) với phần lời được chỉnh sửa để phù hợp hơn với lứa tuổi và cuộc thi.

Vẫn giữ được sự bản lĩnh, tự nhiên như những lần biểu diễn trước đây, Gia Khiêm còn chinh phục giám khảo, khán giả bởi cách hát nhiều cảm xúc. Trong phần nhận xét, giám khảo Isaac đánh giá Gia Khiêm hát tốt hơn tuần trước, nhưng cần tập trung, lắng đọng nhiều hơn nữa.

Gia Khiêm hát Sau Tất Cả phiên bản nhí

Trước khi tranh tài tại bán kết “Vietnam Idol Kids 2016”, diễn viên Thanh Thúy – đại diện Hãng phim Thiên Phúc cũng hé lộ trên mạng xã hội việc “soái ca nhí” Gia Khiêm sẽ diễn xuất và góp giọng trong bộ phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”.

Được biết, trong dự án điện ảnh mới nhất của Hãng phim Thiên Phúc kết hợp với đạo diễn Đức Thịnh, Gia Khiêm sẽ đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của nam nhân vật chính và thể hiện một ca khúc nhạc phim. Với hình ảnh dễ thương kết hợp với sự nỗ lực, tự tin thường thấy, Gia Khiêm sẽ là nhân tố mang lại nhiều sự thú vị cho bộ phim điện ảnh được chờ đợi nhất trong năm 2016.

Hiện tại, Gia Khiêm đang tập trung tập luyện cho đêm chung kết “Vietnam Idol Kids 2016” diễn ra vào ngày 17/06 tới sau khi ghi danh vào Top 4. Ngay sau đó, hot boy “Thần tượng âm nhạc nhí” sẽ tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, chưa phải đi học để thể hiện vai diễn đầu tay.