Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2016

(VOH) – Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh – ITE HCMC 2016 sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30, ngày 07 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị GEM, Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Bài ca Đất Phương Nam” .

Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh - ITE HCMC là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức định kỳ vào tháng 9 hàng năm. Đây là một sự kiện tiêu biểu của ngành du lịch Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh.

Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh - ITE HCMC lần thứ 12 vinh dự được đón tiếp các Bộ tưởng, Thứ trưởng, Phó Đô trưởng và Phó Tỉnh trưởng các nước Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, Philippines và nước chủ nhà Việt Nam.

Hoạt động xúc tiến du lịch tại ITEHCMC. 

Tại hội chợ có các tiết mục  tái hiện lại đời sống dân tộc Việt Nam bình dị, một bản “hoà âm điền dã” của đồng quê Việt. Nối tiếp cảm xúc sẽ là những giai điệu quê hương ba miền. Khán giả sẽ được lắng nghe những giai điệu ngọt ngào trải dọc theo chiều dài Đất nước và ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vỹ, những công trình kiến trúc quy mô, hiện đại để hiểu và yêu hơn Đất nước, con người Việt Nam.

Để tỏ lòng mến khách và thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa các nước Anh Em trong khu vực, đêm khai mạc sẽ mang đến những màn biểu diễn nghệ thuật của Năm quốc gia – Một điểm đến, bao gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam cùng chương trình thời trang đến từ các Hoa khôi bước ra từ cuộc thi Duyên dáng Áo dài.

Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh – ITE HCMC lần thứ 12 năm 2016 diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 9 năm 2016 với 270 gian hàng cùng nhiều hoạt động xúc tiến du lịch khác.