Lê Minh tiết lộ từng yêu thầm Trương Mạn Ngọc

(VOH) - Lê Minh - một cái tên rất quen thuộc đối với khán thính giả yêu thích nhạc Hoa tại Việt Nam vào những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ 20. Anh cùng với Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành được giới truyền thông gọi là "Tứ đại thiên vương" của làng nhạc pop Hồng Công.

Với ngoại hình điển trai và lịch lãm, lại là người nổi tiếng, đặc biệt vào thời cực thịnh của “Tứ đại thiên vương” Hồng Công, Lê Minh đã trở thành thần tượng của đông đảo các fan hâm mộ trẻ tại nhiều nước, nhất là các fan nữ. Vậy bạn có biết ngôi sao từng nổi tiếng một thời này cũng có thần tượng của riêng mình chăng?

Mới đây, khi tham gia ghi hình cho gameshow “Race the wolrd” của đài truyền hình tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), chàng ca sĩ, diễn viên đồng thời là ông chủ của một công ty đào tạo ca sĩ đã tiết lộ lúc còn trẻ anh đã thương thầm nhớ trộm một thiếu nữ xinh đẹp và rất nổi tiếng đó là ngôi sao điện ảnh Hồng Công Trương Mạn Ngọc. Anh thường sưu tầm và dán ảnh của Trương Mạn Ngọc trong khắp phòng của mình.  

Lê Minh sưu tầm và dán ảnh của Trương Mạn Ngọc trong khắp phòng của mình lúc còn trẻ. Ảnh: Sina

Năm 1996, Lê Minh và Trương Mạn Ngọc đóng cặp với nhau trong bộ phim tình cảm mang tên “Ngọt ngào” (tựa tiếng Anh là “Almost a Love Story”), một sản phẩm điện ảnh của đạo diễn Trần Khả Tân.

Sự hợp tác giữa Lê Minh và Trương Mạn Ngọc trong “Ngọt ngào” đã khiến họ trở nên thân thiết. Bộ phim này sau đó đã gặt hái được thành công vang dội, không những giúp Lê Minh được đề cử tranh giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Kim Tượng, mà còn mang về doanh thu gần 20 triệu đôla Hồng Công sau một tháng công chiếu.

Sau “Ngọt ngào”, Lê Minh và Trương Mạn Ngọc tiếp tục có dịp đóng phim chung và dần dần họ càng thân thiết với nhau hơn, đến nỗi họ từng không ít lần bị đồn nảy sinh tình cảm với nhau.  

Anh và Trương Mạn Ngọc đã có nhiều kỷ niệm đẹp khi đóng chung nhiều phim. Ảnh: Sina

Trong những năm tháng tham gia hoạt động nghệ thuật, cả Lê Minh và Trương Mạn Ngọc đều đã từng chạm đến đỉnh vinh quang của nghề nghiệp nhưng trong chuyện tình cảm lứa đôi và hôn nhân của mỗi người, họ lại gặp không ít sóng gió, thậm chí là đổ vỡ.

Năm 2012, Lê Minh chia tay vợ cũ Lạc Cơ Nhi, trong khi đó Á hậu TVB Trương Mạn Ngọc cũng chấm dứt mối tình với bạn trai đã hẹn hò 4 năm.

Những lúc gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, Lê Minh và Trương Mạn Ngọc thường dành cho nhau những lời an ủi chân tình để xoa dịu nỗi buồn của đối phương. Có những lúc Trương Mạn Ngọc mê ca hát, Lê Minh còn đích thân đến phòng thu dạy cô hát để thỏa giấc mơ làm ca sĩ của cô.