Loạt phim giải trí cho tháng 1

(VOH) - Mở đầu cho năm 2016 với những bộ phim nhẹ nhàng và vui nhộn sắp được ra mắt trong tháng 1.

1. ALVIN & THE CHIPMUNKS: ROAD CHIP (Tựa tiếng Việt: Sóc chuột du hí) - khởi chiếu: 8/1

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hài

Thời lượng: 86 phút

Ba chú sóc chuột vui nhộn Alvin, Simon và Theodore sẽ tái ngộ khán giả trong phần 4: The Road Trip. Ở phần này, cho rằng ông chủ Dave sẽ cầu hôn bạn gái và bỏ rơi mình, ba chú sóc quyết định tìm cách để khiến anh bỏ đi ý định đó. Tuy nhiên, nhiệm vụ đầu tiên là phải tìm ra Dave ở thành phố Miami xinh đẹp. Bộ phim sẽ đưa người xem vào một chuỗi các trường đoạn hài hước và âm nhạc sôi động - "đặc sản" đã giúp bộ ba chinh phục trẻ em khắp thế giới ở 3 phần trước.

 

2. THE LITTLE PRINCE (Tựa tiếng Việt: Hoàng tử bé) - khởi chiếu: 8/1

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu

Thời lượng: 108 phút

Một cô bé có tên “Công chúa nhỏ”. Toàn bộ cuộc đời của “Công chúa” được người mẹ lên kế hoạch từ lúc bé cho đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, hàng xóm của cô bé là ông phi công lớn tuổi tên The Aviator, người đã kể cho em nghe câu chuyện về Một vị hoàng tử bé - vị hoàng tử sống ở một hành tinh cô độc và luôn muốn khám phá những điều mới lạ xung quanh mình.

 

3. THE DANISH GIRL (Tựa tiếng Việt: Cô gái Đan Mạch) - khởi chiếu: 15/1

Thể loại: Tâm lý, lãng mạn

Thời lượng: 119 phút

Phim xây dựng theo nội dung cuốn sách của David Ebershoff, THE DANISH GIRL, là câu chuyện đầy cảm xúc về cuộc đời Lili Elbe và Gerda Wegener. Trong đó, vai Lili Elbe do diễn viên Eddie Redmayne – từng làm nên tên tuổi cho bộ phim The Theory of Everything đảm nhiệm. Vai Gerda Wegener do Alicia Vikander (Ex Machina) thực hiện. Hành trình chuyển giới của Lili đã thay đổi mãi mãi cuộc hôn nhân giữa anh và Gerda.

 

4. JOY (Tựa tiếng Việt: JOY – Người phụ nữ mang tên NIỀM VUI) - khởi chiếu: 15/1

Thể loại: Tâm lý, hài

Thời lượng: 124 phút

Joy là câu chuyện có thật dựa trên cuộc đời của những người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là hình tượng nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano - một trong những lãnh đạo cấp cao của Ingenious Designs và là người phát minh ra Miracle Mop.

 

5. STEVE JOBS - khởi chiếu: 22/1

Thể loại: Tiểu sử, tâm lý

Thời lượng: 122 phút

Lấy bối cảnh vào thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple và kết thúc vào năm 1998 với việc công bố dòng máy tính iMac, Steve Jobs đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thật của một trong những thiên tài vĩ đại nhất thế giới.

 

6. RIDE ALONG 2 (Tựa tiếng Việt: Cưới vợ không khó 2) - khởi chiếu: 22/1

Thể loại: Hành động, hài

Tiếp nối thành công từ phần một từng rất ăn khách vào năm 2014, bộ phim lần này xoay quanh nhân vật Ben – lúc này đã là một viên cảnh sát đầy nhiệt tình ở Atlanta (Mỹ) nhưng vẫn giữ nguyên bản tính hậu đậu - đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cô nàng nóng bỏng Angela. Là em gái của James – một trong những cảnh sát siêu hạng nhất Atlanta, Angela đã gắng thuyết phục anh trai mình cho phép người yêu tham gia những nhiệm vụ mật để cùng tham gia phá án. Những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây bởi Ben lúc nào cũng tiềm ẩn rủi ro đánh hỏng mọi chuyện.