Mel Gibson trở lại với Bố già sát thủ

(VOH) – Diễn viên gạo cội Mel Gibson vào vai người cha tù tội. Vừa ra tù, ông cùng cô con gái 17 tuổi của mình phải chống lại sự truy sát của các bang nhóm tội phạm khét tiếng.

Erin Moriarty vào vai Lydia - con gái của Mel Gibson

Bị gã bạn trai vốn là một trùm ma túy gài bẫy, Lydia (Erin Moriarty thủ vai) bị cáo buộc lấy cắp tiền từ một tổ chức buôn lậu ma túy khét tiếng. Cô gái 17 tuổi phải chạy trốn và tìm đến người cha vốn là một cựu binh vừa mãn hạn tù, đam mê những cung đường tốc độ, coi thường pháp luật và có tình yêu thương con vô điều kiện nhưng… đã bị cô quyết cắt đứt tình máu mủ trước đó.

Sau bao năm xa cách, hai cha con gặp lại nhau trong tình cảnh bất đắc dĩ, John Link (Mel Gibson thủ vai) buộc phải đứng lên chống lại bọn tội phạm nguy hiểm. 

Liệu cả hai cha con có thoát khỏi cuộc truy đuổi của bọn trùm khét tiếng?

Một bộ phim đậm đặc chất hành động, nhưng cùng với đó, thông điệp về tình thân của gia đình vẫn được cài cắm một cách nhịp nhàng để khán giả nhận ra phía sau những đau đớn, tuyệt vọng thì gia đình vẫn là lựa chọn số 1 để quay về.

Bố Già Sát Thủ (tựa gốc Blood Father) ra mắt vào dịp 2/9 này cũng đánh dấu sự trở lại của Mel Gibson với khán giả yêu điện ảnh thông qua hình tượng người cha John Link.

Trailer của Bố Già Sát Thủ

Vai chính trong Bố Già Sát Thủ được giao cho diễn viên gạo cội Mel Gibson. Gibson từng lọt vào mắt xanh của đạo diễn George Miller, người đã mời ông tham dự vai chính trong bộ phim Mad Max. Kể từ đây, tên tuổi của Gibson được cả thế giới biết đến.

Sau vai diễn này, Gibson tiếp tục tham dự bộ phim Tim, hoá thân thành một người đàn ông trẻ tật nguyền. Bộ phim đã giúp ông dành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của Viện phim Australia.

Mel Gibson trong Bồ Già Sát Thủ

Sau đó, ông tiếp tục củng cố vị trí ngôi sao hành động hàng đầu trên thế giới bằng việc tham dự hai phần tiếp theo của bộ phim Mad Max là Mad Max - The Road Warriot và Mad Max Beyond Thunderdome và bộ phim Gallipoli của đạo diễn Peter Weir.

Bộ phim gần đây nhất của Mel Gibson phải kể đến là The Expendables 3, Hacksaw Ridge và Bố Già Sát Thủ (Blood Farther).