Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh cùng “đánh thức quái vật”

(VOH) - Tiếp nối thành công của chuỗi liveshow “MTV Connection” được tổ chức định kỳ hàng tháng, vào lúc 18h00 ngày 28/4/2016, MTV Connection sẽ chính thức quay trở lại bằng một đêm diễn sôi động chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ mang tên “Wake Up The Monster - Đánh thức quái vật”.

Nhân tố đặc biệt chính là đôi bạn thân Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng hơn 5.000 khán giả tại lễ hội âm nhạc này.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, sân khấu được thiết kế hoành tráng với âm thanh đỉnh cao cùng những màn trình diễn ấn tượng dưới bàn tay đạo diễn của Ca-Nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình...

Ngoài Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ đang được khán giả trẻ yêu thích hiện nay và tất cả vẫn đang trong vòng bí mật.

Tất cả các đại sứ này sẽ cùng MTV và hàng triệu khán giả trên cả nước đánh thức quái vật đang ngủ say. Đây cũng là điểm nhấn trong chiến dịch trở lại hoành tráng và quy mô của MTV tại thị trường Việt Nam. 

Hoàng Thùy Linh

Minh Hằng

Trình Thăng Bình

“Wake Up The Monster” chắc chắn sẽ mang đến cho các MTV fan một đêm nhạc với những cảm xúc khó quên, vào lúc 19h00 ngày 28/4 tại Sân khấu 4A- Nhà Văn hoá Thanh Niên. Chương trình được livestream trực tiếp từ 18h00 trên microsite wakeupmonster.mtvvn.com.vn.