Miu Lê sợ hãi khi tham gia MV nhạc phim kinh dị Cô Hầu Gái

(VOH) - Sau khi tung nhạc phim đầy ma mị với giai điệu da diết về một tình yêu buồn bã, ca khúc Yêu Thương Tận Cùng (OST của bộ phim kinh dị - lãng mạn Cô Hầu Gái) tiếp tục cho ra mắt MV với hình ảnh Miu Lê u buồn bước vào trong một căn nhà hoang tàn và bí ẩn.

MV Yêu Thương Tận Cùng do ê kíp của đạo diễn Shin, người từng đoạt giải MV Vàng với MV Mơ của Vũ Cát Tường thực hiện. Với Yêu Thương Tận Cùng, Shin đã khiến người xem nổi da gà với phong cách liêu trai, kỳ bí của MV.

Và để thể hiện hết ý đồ của vị đạo diễn trẻ nhưng khó tính này, bối cảnh cũng được cả ê-kíp chọn lựa kỹ càng, từ cánh rừng cao su đầy u ám tới bệnh viện bỏ hoang từ thời Pháp thuộc ở Lộc Ninh.

Chia sẻ thêm trong quá trình quay, cả ê-kíp từ đạo diễn tới diễn viên chính Miu Lê đều “nín thở” khi quay ở bệnh viện vì khu này biệt lập với bên ngoài và kế bên… nhà xác bỏ hoang. Dù chỉ xoay quanh hai bối cảnh chính nhưng những góc quay vẫn hứa hẹn làm người xem thót tim và hồi hộp dõi theo bước chân của cô gái bí ẩn trong bộ đầm trắng ma mị.

Miu Lê chia sẻ “ca khúc này Miu Lê đã thích ngay từ đầu, càng nghe sẽ càng thấm và dễ dàng bị ám ảnh bởi những ca từ vừa tuyệt vọng nhưng lại vô cùng dứt khoát. Chính sự đối lập đó đã khiến Miu Lê dễ dàng thể hiện ca khúc hơn. Đây cũng là MV đáng sợ nhất Miu từng tham gia, hy vọng khán giả sẽ thích MV và cả bộ phim Cô Hầu Gái”.

Cô Hầu Gái lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về một cô hầu gái tên Linh đến làm việc trong biệt thự của Đồn điền Sa Cát. Ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn về những hồn ma của người vợ quá cố của ông chủ và những phu đồn điền bị sát hại. Và chính câu chuyện tình yêu của Linh và ông chủ Sebastien Laurent đã đánh thức những linh hồn oán giận trong khu đồn điền…

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 16/9/2016.  Phim do CJ Entertainment Việt Nam phối hợp cùng HKFilm sản xuất.

Yêu Thương Tận Cùng (Cô Hầu Gái OST) - Miu Lê