Mở bán 3.000 vé máy bay giá 0 đồng tại hội chợ du lịch nghỉ dưỡng biển và Mice

(VOH) - Tin từ Sở du lịch Đà Nẵng cho biết, hưởng ứng các hoạt động của Hội chợ du lịch về nghỉ dưỡng biển và Mice quốc tế diễn ra từ ngày 24 - 26/6, các Hãng hàng không trong nước sẽ chào bán nhiều vé khuyến mãi với giá cả siêu tiết kiệm.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra hội chợ, Vietjetair mở bán 3.000 vé với giá 0 đồng, áp dụng cho các hành trình nội địa xuất phát từ Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Ngoài ra, Vietjetair cũng kết hợp với một số công ty lữ hành chào giá sản phẩm kích cầu du lịch trọn gói từ Đà Nẵng đi TPHCM/Hà Nội - Hải Phòng - Cần Thơ.

Ảnh minh họa - Nguồn: wassup

Dịp này, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines tặng 200 khách hàng đầu tiên tham gia hội chợ, mỗi khách hàng sẽ nhận được một mã giảm giá 20% giá vé cho các hành trình từ Đà Nẵng tới TPHCM hoặc Hà Nội, Ban Mê Thuột, Pleiku, Đà Lạt, Nha Trang.

Đối với Hãng hàng không Jetstar Pacific, chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ chỉ từ 99.000 đồng cũng sẽ được chào bán trong suốt 3 ngày của hội. Đồng thời, để tăng tính hấp dẫn, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines cũng triển khai chương trình Vòng quay may mắn với giải thưởng là hàng chục vé máy bay giá 0 đồng, dành cho các chặng từ TPHCM, Hà Nội đến Đà Nẵng.