Mowo làm mới Full House với Mối Tình Đầu

(VOH) - Chỉ trong vòng 3 năm tham gia làm nghệ thuật, Mowo và đạo diễn Luk Vân đã sở hữu gần chục phim “triệu view”, mang lại thành công và chỗ đứng nhất định cho mình trong thị trường giải trí Việt.

Những câu chuyện tình yêu, tình bạn nhẹ nhàng trong sáng cho đến những chuyện tình chị em đầy tiếc nuối, từ phim ngắn đến phim dài hơn 60 phút đồng hồ, Mowo chuyển biến và làm mới mình trong mỗi dự án phim để mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Mỗi tập phim mà Mowo phát hành đều nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và lượt tương tác khá tốt, như Hà Nội, Em Yêu Anh (hơn 2,6 triệu lượt); Mùa Yêu Đầu Tiên (hơn 2 triệu lượt xem) ; Đừng Thích, Hãy Yêu ( hơn 3,7 triệu lượt); Nhắm Mắt Lại, Anh Thấy Ai? (hơn 2 triệu lượt); Người Tôi Thích Là Cậu Ấy (hơn 4 triệu lượt); Nếu Như Em Quên Anh (hơn 2,6 triệu lượt)…

Năm 2016, với dự án phim mới “Mối Tình Đầu” bao gồm 3 tập phim với các chủ đề khác nhau, nhưng điểm chung cho dự án này chính là tình yêu đầu đời trong sáng nhưng để lại nhiều dấu ấn khiến mỗi người không thể nào quên.

Mở đầu trong dự án “Mối Tình Đầu” là tập phim Full House với diễn xuất của các bạn trong nhóm diễn viên  của Mowo, đó là Gia Linh, Huy Phong, Quang Anh, Linh Lan, Iris.

Full House là một bộ phim Hàn Quốc đình đám làm nên tên tuổi của Bi Rain và Song Hye Kyo với câu chuyện tình yêu xoay quanh 2 nhân vật sống chung trong một căn nhà tuyệt đẹp, số phận đưa đẩy họ đến với nhau một cách tình cờ.

Dựa trên kịch bản của phiên bản gốc, Mowo đã làm nên một Full House mới trong Mối Tình Đầu nhưng mang một phong cách đậm chất riêng của mình. Lựa chọn nhóm diễn viên hoàn toàn mới 6ix ra mắt khán giả, nhưng bằng ngoại hình sáng, đẹp trong nhiều khung hình, diễn xuất tự nhiên và biểu cảm đã khiến họ lấy được cảm tình của người xem. Chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt, Full House đạt hơn 1 triệu lượt xem, một con số không hề nhỏ cho dàn diễn viên mới, nhưng là con số có thể dự đoán được với tên tuổi Mowo.

Phim Mối Tình Đầu do Mowo sản xuất.