Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hòa tấu cùng con gái

(VOH) - “Thằng Cuội” và “Simply soul” là 2 album hòa tấu mới nhất đã được nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn giới thiệu đến công chúng yêu nhạc vào ngày 11/3/2016, tại TP.HCM. Anh và con gái An Trần có những tiết mục cùng hòa tấu trên sân khấu vô cùng đặc sắc.

Với thế mạnh về “nhạc khí”, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn không chỉ tạo dấu ấn trong lòng người yêu nhạc với khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện mà anh còn mạnh dạn đầu tư sản xuất một dòng sản phẩm âm nhạc mang tên mình, với những album lọt vào Top những đĩa nhạc bán chạy nhất Việt Nam trong suốt nhiều năm nay.

Album “Thằng Cuội” là một tuyển tập các bản nhạc mang phong cách dân gian được Trần Mạnh Tuấn sáng tác từ nhiều năm qua.

Trong khi đó, album “Simply soul” chứa đựng những bản nhạc jazz kinh điển của thế giới, bằng phong cách biểu diễn đầy ngẫu hứng của Trần Mạnh Tuấn. Tác phẩm này nối tiếp mạch âm nhạc mà “Body and Soul” và “Angel Eyes” của anh đã tạo ra trước đây.

Trần Mạnh Tuấn biểu diễn cùng con gái An Trần (váy trắng) 

Nói về những tác phẩm tự sáng tác của mình, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chia sẻ: “Trong quá trình biểu diễn, giao lưu ở nhiều cuộc hội thảo quốc tế, Tuấn nhận ra rằng, tính bản sắc rất quan trọng trong quá trình tìm tiếng nói chung, hội nhập với bè bạn quốc tế. Những nghệ sĩ đẳng cấp thì càng cần có tiếng nói riêng bằng chính các sản phẩm âm nhạc của mình, chứ không chỉ là chơi lại các tác phẩm của người khác. Điều đó đã thôi thúc Trần Mạnh Tuấn sáng tác nhiều năm nay”.