Nghệ sỹ Việt truyền niềm tin đến các Mẹ có con mắc bệnh tim

(VOH) - Các nghệ sĩ làm Mẹ như NSƯT Linh Nga, diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Hồng Nhung, người mẫu Xuân Lan, hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Cẩm Ly, diễn viên Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Đoan Trang, VJ Thùy Minh, editor Stu (vợ đạo diễn Việt Max),…gửi thông điệp đến các người Mẹ có con mắc bệnh tim bẩm sinh.

Trong đoạn clip, các nghệ sỹ đã chia sẻ về hành trình làm Mẹ và gửi những thông điệp của chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời đến cộng đồng và truyền niềm tin “hãy mạnh mẽ” đến những người Mẹ có con không may mắc bệnh tim bẩm sinh trên hành trình đi tìm sự sống cho con.

Những giọt nước mặt của Mẹ khi chứng kiến con mình đớn đau vì mắc bệnh tim bẩm sinh. 

Với Vết Sẹo Cuộc Đời 6 cùng chủ đề “TÌNH MẸ”, Đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam - Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Trong chiến tranh những người mẹ vượt mọi gian nan, đưa thân che chắn để bảo vệ cho con được bình an. Trong hòa bình, những người mẹ có con bị bệnh tim vẫn ngày đêm phải chiến đấu trên con đường giành lại sự sống cho con và chính lúc họ cảm thấy bất lực gục ngã là lúc cần đến sự tiếp sức của mỗi chúng ta”.

Nghệ sỹ Việt truyền thông điệp "Trái tim con hồi sinh, trái tim mẹ hạnh phúc!"

Qua 5 năm diễn ra, chương trình “Vết sẹo cuộc đời” đã quyên góp cứu sống hơn 1000 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. Chương trình từ thiện “Vết sẹo cuộc đời” trở thành một chương trình thường niên kêu gọi công đồng chung tay cứu sống các em với hy vọng đến một ngày không còn em nào phải mất vì không được phẫu thuật.