Ngô Kỳ Long chưa có ý định sinh em bé

(VOH) - Ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Ngô Kỳ Long đã xuất hiện rất rạng rỡ tại một buổi họp báo giới thiệu về game mới chiều 18/5.

Ngô Kỳ Long tại buổi họp báo giới thiệu game mới.

Tại buổi họp báo, Ngô Kỳ Long tiết lộ bà xã anh là diễn viên kiêm vũ công múa ba lê Lưu Thi Thi là người rất thích chơi game và chơi rất giỏi.

Anh cũng cho biết thêm thỉnh thoảng hai vợ chồng anh cũng hẹn nhau để cùng chơi game. Khi được hỏi ai chơi giỏi hơn, Ngô Kỳ Long khiêm tốn đáp rằng: “Đẳng cấp của tôi cao hơn cô ấy một tí”.  

Chưa có ý định sinh em bé  

Khi phóng viên đặt câu hỏi với anh về kế hoạch sinh em bé, Ngô Kỳ Long cho biết: “Việc này cứ thuận theo tự nhiên. Hiện cả hai chúng tôi đều rất bận rộn với công việc nên việc sinh em bé có thể phải chờ thêm một thời gian”.  

Ngô Kỳ Long cùng bà xã Lưu Thi Thi.

Tự tin vào tài nấu ăn của bản thân  

Trước đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, diễn viên Lưu Thi Thi từng tiết lộ về tài nấu ăn của Ngô Kỳ Long. Bản thân anh cũng rất tự tin khi đề cập đến khả năng bếp núc của mình, anh cho biết anh làm món nào cũng ngon và anh có thể làm món Tây lẫn món Hoa. 

Về kế hoạch sắp tới

Ngô Kỳ Long cho biết, hiện anh đang tham gia một bộ phim do công ty của anh đầu tư sản xuất. Nửa cuối năm nay, anh sẽ chuẩn bị tham gia thêm 3 bộ phim. Đặc biệt, vào tháng 6 tới, anh sẽ hội ngộ cùng khán giả trong một chương trình giải trí trên truyền hình.