Ngọc Linh tái xuất với Lưu Bút Ngày Xanh

(VOH) – Những kỷ niệm thời hoa niên được nắn nót trong trang lưu bút ngày nào sẽ trở lại sống động cùng những cô cậu học trò qua chủ đề tháng 5 của Thay lời muốn nói.

Ngọc Linh sẽ đồng hành cùng Thay Lời Muốn Nói tháng 5/2016

Chủ đề Lưu bút ngày xanh là món quà cho những ai đã đi qua thời áo trắng được dịp ôn lại những tháng ngày đẹp nhất bên mái trường, thầy cô, bè bạn.

Những hoài niệm mến yêu này sẽ được chuyển tải qua các ca khúc gắn liền với tình cảm tuổi học trò như: Lưu bút ngày xanh (Thanh Sơn), Mong ước kỷ niệm xưa (Xuân Phương), Tháng năm học trò (Nguyễn Đức Trung), Chia tay mùa hạ (Hoài An), Mùa hạ cuối cùng, Cô gái đến từ hôm qua (Trần Lê Quỳnh), Những nụ cười trở lại (Xuân Nghĩa), Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi (Vĩnh Tâm), Kỷ niệm trường xưa (Hoàng Chương), Ngây ngô (Dương Cầm), Người yêu dấu ơi (nhạc Nhật, lời Việt) ...

Chương trình với sự tham gia của các ca sĩ: Đức Tuấn, Ngọc Linh, Vy Oanh, Lương Bích Hữu, Đăng Khôi, Thanh Duy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, nhóm Mây Trắng, nhóm Cadimen…

Lương Bích Hữu

Đức Tuấn. 

Nhóm Mắt Ngọc

Thanh Duy

Ca sĩ Ngọc Linh và Thanh Duy sẽ đồng hành cùng BTV Quỳnh Hương dẫn chuyện trong chủ đề này.

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ 30, thứ Năm, ngày 12/05/2016 tại Nhà hát Bến Thành (số 6, Mạc Đĩnh Chi, Q.1), truyền hình trực tiếp trên HTV9, Youtube HTV Entertainment.