Ngôi Sao Xanh 2015: Gil Lê trở thành “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”

(VOH) - Với vai diễn chạm ngõ điện ảnh trong phim “Yêu”, Gil Lê - Cựu thành viên X5 đã giành được tối đa lượt bình chọn của khán giả để trở thành “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” hạng mục Điện ảnh của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.

Vượt qua các đối thủ nặng kí như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngân Khánh, Đinh Ngọc Diệp, Kim Hiền, Quỳnh Chi..., Gil Lê đã chính thức trở thành “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” hạng mục Điện Ảnh của giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 2 với tổng số lượt bình chọn 340.647.

Theo sát Gil Lê trong cuộc “chạy đua” nhận sự bình chọn của khán giả chính là “người tình tin đồn” và cũng là bạn diễn ăn ý của Gil Lê trong phim “Yêu” - diễn viên Chi Pu với tổng số lượt bình chọn 206.114.

Cùng với Gil Lê, diễn viên Trần Bảo Sơn cũng được bình chọn là “Nam diễn viên được yêu thích nhất” với tổng số lượt bình 29.218.

Ở hạng mục truyền hình, với tổng số lượt bình chọn 14.403, vai diễn Lý Bỉnh Long của “Thề không gục ngã” đã giúp Bình Minh chính thức trở thành “Nam diễn viên được yêu thích nhất”.

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh cũng giành được chiến thắng thuyết phục “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” cho vai Huệ Mẫn trong “Thề không gục ngã” và Linh trong “Hạnh phúc của người khác” với tổng số lượt bình chọn 11.970.

Lễ Trao giải Ngôi Sao Xanh 2015 dự kiến diễn ra lúc 18h30 ngày 08/01/2015.