“Người Sói” trở lại

(VOH)- Trong trailer mới nhất của bom tấn “X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse”, các fan của Wolverine – hay còn gọi là “Người Sói” vô cùng vui sướng khi nhân vật yêu thích của mình xuất hiện, dù chỉ là “bộ móng vuốt”- một tín hiệu đặc trưng của Wolverine.

Người Sói (Ảnh: Galaxy)

Sau khi giới thiệu bộ Tứ kỵ sĩ và siêu dị nhân Apocalypse hùng mạnh cùng những gương mặt dị nhân non trẻ, trailer mới nhất tiết lộ sự xuất hiện của Người Sói Wolverine do Hugh Jackman thủ vai, cũng chính là nhân vật nổi tiếng nhất của loạt phim X-men.

So với trailer trước đó, trailer này không có nhiều tình tiết mới nhưng lại khiến nội dung phim sáng tỏ hơn nhiều, cùng với một số điểm nhấn quan trọng với phần mở đầu clip là ngôi trường trứ danh của Giáo sư X Charles Xavier (James McAvoy), nơi nuôi dạy các dị nhân trẻ tuổi cách biệt thế giới biến động bên ngoài.

Các dị nhân trong poster phim (Ảnh: Galaxy)

Liệu các dị nhân dưới phe Giáo sư X có thể chiến thắng Apocalypse– kẻ được coi là dị nhân đầu tiên trên thế giới, quá hùng mạnh này, khi họ chỉ là những học sinh còn non nớt, chưa thể hoàn toàn kiểm soát năng lực của mình?

Liệu Giáo sư X và Magneto có thể hàn gắn quan hệ bạn bè như trước đó? Và Wolverine sẽ đóng vai trò lớn tới đâu trong cuộc chiến này?

Tất cả tạo nên một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn đang chờ đợi khán giả khám phá vào ngày 20/5/2016.