Nhà Giam Địa Ngục - Nơi công lý có được thực thi?

(VOH) - Với những pha hành động nghẹt thở, dàn diễn viên là các tay đấm chuyên nghiệp, câu chuyện về thế giới tội phạm trong tù… Nhà Giam Địa Ngục (tựa tiếng anh Riot) là sự lựa chọn phù hợp cho khán giả mê dòng phim hành động dịp cuối tuần này.

Cuộc đối đầu khắc nghiệt

Nhà Giam Địa Ngục kể về Balam, một tên trùm tội phạm nguy hiểm khét tiếng, tự giam mình trong ngục để tạo ra một thế giới tội phạm trong tù. Tất cả những điều đó nhầm che dấu thân phận thật sự - ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời. Đối đầu với Balam là Jack Stone, một cảnh sát lương thiện nhưng mạnh mẽ - người mang mối thù không đội trời chung với Balam. Với mục tiêu kết liễu Balam, Jack Stone đẩy mình vào ngục cùng Balam với muôn vàn thử thách và nguy hiểm khó lường tại Nhà Giam Địa Ngục.

Thế giới tội ác trong tù – nguồn cảm hứng vô tận  

Không phải là một ý tưởng mới mẻ, nhưng hình ảnh “nhà tù” vẫn được rất nhiều nhà làm phim chọn lựa, gần đây có thể kể đến những phim hay như Prison Break, Death Race hay Escape Plan … Đạo diễn trẻ John Lyde tiếp tục đưa Nhà Giam Địa Ngục thành một hồi chuông báo động cho vấn nạn bạo lực, phe cánh xã hội đen trong các nhà giam trên toàn thế giới nơi vớn được xem là chốn thực thi công lý và trừng phạt kẻ có tội.

Phim được ghi hình tại trại giam Folsom bang Carlifornia, một trong 10 nhà tù nổi tiếng nhất nước Mỹ. Đoàn làm phim đã dùng hơn hai tháng cùng đội ngũ hơn 20 nhà thiết kế hiện trường để dựng hai gian phòng bỏ hoang nơi đây thành phim trường trong nhà lý tưởng nhất cho bộ phim.

Những tay đấm chuyên nghiệp

Trước khi trở thành diễn viên hành động, Dolph Lundgren từng là nhà vô địch quyền anh nổi tiếng. Đã gần 60 tuổi, nhưng Dolph Lundgen vẫn rất sung sức với nghệ thuật và dòng phim hành động. Ngoài ngoại hình lý tưởng, Matthew Reese ( vài Jack Stone) còn có khả năng võ thuật điêu luyện được chính mẹ mình truyền dạy và luyện tập từ nhỏ. Vai Balam do nhà vô địch võ thuật tổng hợp hạng nặng Chuck Liddell đảm nhận – diễn viên ấn tượng của dòng phim hành động. Bên cạnh dàn diễn viên chính, đoàn phim RIOT còn quy tụ hơn 40 võ sư và 60 diễn viên quần chúng tham gia trong các cảnh quay đối đầu trong không gian đám đông.

Những hình ảnh ấn tượng trong Nhà Giam Địa Ngục: 

Trailer Nhà Giam Địa Ngục

Nhà Giam Địa Ngục được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13.11.2015 và không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.