Nhạc sĩ Việt Anh mừng sinh nhật tuổi 40 bằng liveshow riêng

(VOH) - Trong cao điểm chuẩn bị live show Dòng sông lơ đãng vào 29/7/ 2016 tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM, nghệ sỹ Việt Anh chia sẻ về liveshow riêng mình.

Nhạc sỹ Việt Anh. 

VOH: Cuối cùng thì nhạc sĩ Việt Anh đã chịu làm live show cho mình?

Nghệ sỹ Việt Anh: Lần này thì quyết tâm lắm và có muốn…thoái lui cũng không được. Trước đây bạn bè, những người yêu quý mình luôn nhắc nhở lẫn thúc giục Việt Anh làm live show nhưng cứ khất mãi, đến một ngày, tôi nghĩ, tại sao mình đã có một công ty, có những người bạn sẵn sàng tham gia giúp cho live show được thành hình, thì tại sao mình lại không làm một cái gì đó để kỷ niệm tuổi 40. Kinh phí có hạn nhưng đã quyết thì phải làm cho thật tốt.

VOH: Việt Anh có tin liveshow mình đông khách?

Nghệ sỹ Việt Anh: Live show còn gần 4 tuần nữa sẽ diễn ra. Việt Anh lo tình hình bán vé trong thời buổi này lắm nhưng tin là khán giả sẽ ủng hộ. Việt Anh từ trước đến nay chưa bao giờ làm một đêm nhạc nào, cũng đáng để đến xem chứ nhỉ.

Với lại, chương trình của Việt Anh nhưng quan trọng hơn là khán giả đến để cảm nhận sự thăng hoa của các nghệ sĩ khi trình diễn.

Thu Phương Thu Phương ghi dấu ấn với dòng nhạc Việt Anh

VOH: Không ngạc nhiên khi live show Dòng sông lơ đãng có mặt Thu Phương. Thế còn lý do anh mời những ngôi sao khác tham gia như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Qúy Bình, Trung Quân idol…?

Nghệ sỹ Việt Anh:  Thu Phương đã ghi dấu ấn với dòng nhạc Việt Anh, điều này thì mọi người đều nói đến từ lâu. Với Quang Dũng, ngoài làm việc chung còn là người bạn khá thân thiết. Quang Dũng từng hát nhạc của tôi rất nhiều lần trước khi chúng tôi trở thành bạn thân.

Hoàng Bách là người em mình hay làm việc chung khá thân thiết, tôi và cậu ấy đang cùng thực hiện một album. Với Đàm Vĩnh Hưng, tôi trân trọng cách làm việc của anh ấy, luôn tìm tòi cái mới, luôn muốn biến hóa và vượt qua chính bản thân mình.

Nguyên Thảo cho tôi sự thích thú khi lần đầu nghe cô ấy hát nhạc của mình trong buổi ra mắt công ty. Cô ấy xử lý rất tinh tế. Với Trung Quân idol, đây là một sự mới mẻ trẻ trung khác với dòng nhạc Việt Anh. Cậu ấy có một chất giọng đẹp và xử lý rất là tốt. Qúy Bình cũng là một người em trong nhóm “áo đen” thân thiết của tôi, tôi từng nhờ cậu ấy hát nhạc phim.

VOH: Những bài hát của anh đều lãng mạn. Nhạc sĩ là người lãng mạn, hẳn anh không nằm ngoài định nghĩa đó?

Nghệ sỹ Việt Anh: Là người viết nhạc, tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Có điều, tôi nghĩ mình khá lãng mạn trong sự cho phép. Tôi có một thế giới riêng của mình và lãng mạn trong thế giới ấy, không làm phiền đến ai và cũng…không muốn ai phiền đến mình.

Việt Anh đã và sẽ sống trong thế giới riêng này, không ảnh hưởng gì đến công việc, đến gia đình và những chuyện khác.

Live show của nhạc sĩ Việt Anh do TDL media và các bạn bè của Việt Anh thực hiện, Trần Vi Mỹ đạo diễn với sự tham gia của nhạc trưởng Trần Nhật Minh và ban nhạc Sài Gòn pops ohchestra.

Dòng sông lơ đãng sẽ diễn ra duy nhất một tối 29/7/2016 tại nhà hát Hòa Bình TPHCM. Các nghệ sĩ biểu diễn có: ca sĩ Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Hoàng Bách, Trung Quân idol, diễn viên điện ảnh Quý Bình.

Giá vé giao động từ 400.000 đồng đến 2.300.000 đồng. Vé đang bán trên www: ticketbox.vn và trên fanpage nhạc sĩ Việt Anh, fanpage TDL Media.