Những nhạc sĩ trẻ cùng chung tay làm Album ủng hộ từ thiện

(VOH) - Sỹ Luân, Hoàng Luân, Hamlet Trương, Nguyễn Đình Vũ… là 4 nhạc sĩ cùng góp mặt trong album đầu tay “Ký ức không vui” của nhạc sĩ trẻ Hoàng Luân, mong muốn thông qua sản phẩm này có thể gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

NSƯT Thành Lộc (trái) và Hoàng Luân. Ảnh: BTC cung cấp

Album gồm 9 ca khúc được hòa âm phối khí với nhiều thể loại như balad, pop, dance… do chính Hoàng Luân – thành viên nhóm nhạc SMS - sáng tác và đo ni đóng giày cho những giọng ca cùng góp mặt như Sỹ Luân, Tuấn Khang, Đon Nguyễn, Hamlet Trương…

Dù đã từng có nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như: Vẽ một nụ cười, Chào năm mới, Biển và nắng, Ngôi sao hiểu lòng tôi… nhưng mãi đến thời điểm này, ca sĩ – nhạc sĩ trẻ Hoàng Luân mới dám mạnh dạn đầu tư để thực hiện một album của riêng mình. Ở chàng ca sĩ trẻ, người ta bắt gặp niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc và tâm huyết được góp chung tay với các bậc đàn anh đi trước thực hiện nhiều công việc thiện nguyện ý nghĩa.

Top 15 Hoa hậu thế giới người Việt – Oanh Yến (ngổi giữa). Ảnh: BTC cung cấp

Trong buổi ra mắt album, nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đã cùng góp mặt chúc mừng Hoàng Luân như: NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Top 15 Hoa hậu thế giới người Việt – Oanh Yến, ca sĩ Việt My, ca sĩ Tuấn Khang, ca sĩ – nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ – nhạc sĩ Hamlet Trương, nhóm SMS…

Là một nghệ sĩ đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ca sĩ – nhạc sĩ Sỹ Luân mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ ở bước đầu khởi nghiệp cùng nghệ thuật, anh nói: “Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện một ca khúc của người khác mà lại là nhạc sĩ trẻ Hoàng Luân. Lúc đầu hơi lo lắng vì không biết có hợp với mình không, nhưng khi nhận bản demo thì tôi hoàn toàn yên tâm và sẵn sàng góp giọng cho Album của đứa em trai này và đó cũng là ca khúc chủ đề “Ký ức không vui”.

Ca sĩ – nhạc sĩ Sỹ Luân (trái) và Hoàng Luân. Ảnh: BTC cung cấp

Với khoảng 1.000 CD được phát hành, sau khi khấu trừ chi phí đầu tư, sản xuất, tất cả doanh thu từ việc bán đĩa sẽ được nhạc sĩ Hoàng Luân quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện.