NSƯT Thành Lộc lần đầu đóng vai chính trong phim điện ảnh

(VOH) - Trong phim mới do ca sỹ Thủy Tiên sản xuất mang tên “Điệp vụ 3 Lờ”, NSƯT Thành Lộc vào vai Lều – người cầm đầu của bộ ba Lều – Lủng – Lọt – được kỳ vọng mang lại nhiều điều thú vị khi phim công chiếu vào cuối năm.

Nhân vật do NSƯT Thành Lộc đảm nhiệm là một chàng trai học thức uyên thâm nhưng cũng rất tự cao tự đại Lều rất thích nghiên cứu về tướng số và phong thủy nhưng lại rất khó tính nên được gọi là ế già của nhóm. Phim còn có sự tham gia của Huy Khánh với vai Lủng - là người luôn tỏ vẻ lịch lãm nhưng lại tưng tửng, hay hùa theo những trò xúi dục của người khác. Á quân của cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 Mạc Văn Khoa đảm nhận vai Lọt - em út của nhóm, là chuyên gia đâm bang, tính tình bộp chộp và suy nghĩ rất nông cạn. Bộ ba không giống ai này hứa hẹn sẽ mang lại những tình huống vô cùng dí dỏm, những chuyện dở khóc dở cười cho phim.

Điệp Vụ 3 Lờ đánh dấu lần đầu tiên trong vai trò nhà sản xuất của Thủy Tiên.

 

Diễn viên Bình Minh với vai Nam - chàng trai thiếu chính kiến. Ngay sau khi bị nhóm ba Lờ tác động thì Nam quyết định bỏ chạy ngay trong ngày đám cưới của mình.

 

Nét hài hước của Mạc Văn Khoa trong lần đầu tham gia phim điện ảnh được kỳ vọng sẽ mang anh đến gần với khán giả hơn nữa.

 

Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu: NS Thanh Thuỷ, NS Hữu Châu, NSƯT Thanh Nam, diễn viên Phi Phụng, diễn viên Kiều Trinh và các gương mặt trẻ triển vọng: Siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc, Hoa khôi miệt vườn Phan Thị Mơ, hotgirl Trang Anna…