Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016: Không nhận thí sinh "dao kéo"

(VOH) – “Tất cả thí sinh tham gia cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" mùa thứ 4 sẽ đều không được đụng chạm hoặc có bất kì sự can thiệp nào từ việc phẫu thuật thẩm mĩ” - Đó là công bố của Ban tổ chức cuộc thi người đẹp “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” trong buổi họp báo tại khu vực phía Bắc, ngày 22/8/2016.

Hoa khôi năm 2015 Đặng Mỹ Huyền. 

Trước những ồn ào vừa qua tại các cuộc thi sắc đẹp về việc “phẫu thuật thẩm mĩ”, thông tin BTC đưa ra đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của truyền thông và cả những nữ sinh viên xinh đẹp muốn thử sức tại cuộc thi.

Qua 3 mùa tổ chức, cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" đã thu hút được sự quan tâm và tham gia dự thi của hơn 3000 thí sinh. Qua mỗi năm, số lượng thí sinh tham gia cuộc thi tăng lên rất nhiều, cuộc thi đã tìm được những gương mặt thí sinh tài sắc, đại diện cho thế hệ thanh niên Việt Nam dám nghĩ dám làm. Bước ra từ cuộc thi, thí sinh được trang bị các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, cách ứng xử nhân văn cũng như những "bí quyết" để trở nên tự tin, duyên dáng, đáp ứng được tối đa tiêu chí của cuộc thi là "vẻ đẹp của sự thông mình".

NSND Minh Hòa (trái)

Đến với "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng", tất cả các thí đều phải trải qua các vòng kiểm tra nhân trắc học khắt khe nhằm đảm bảo 100% thí sinh tham gia cuộc thi đều không qua bất kì sự can thiệp nào từ việc dao kéo, thẩm mĩ.

Theo đó, để trở thành một trong những thí sinh bước vào ngôi nhà chung, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng kiểm tra nhân trắc học tại vòng sơ khảo và bán kết. Đặc biệt, trong vòng chung kết, thí sinh sẽ tiếp tục được kiểm tra nhân trắc học thêm một lần nữa, điều này nhằm đảm bảo sự công bằng cho tất cả các thí sinh tham gia sân chơi này.

Từ ngày 22/8 - 10/10, cuộc thi sẽ chính thức nhận hồ sơ đăng kí của các thí sinh trên toàn quốc. Thông tin chi tiết truy cập tại: www.todaytv.vn, www.vmu.vn.