Nước mắt của “Nắng”

(VOH) - Là một câu chuyện đời nhẹ nhàng nhưng cảm động, trailer mới nhất của phim “Nắng” tiếp tục mang đến những nút thắt cao trào, gây tò mò cho người xem.

Không tạo sức thu hút tức thì như các phim Việt Nam ra mắt cùng thời điểm với thể loại hành động kịch tính hoặc hài hước, “Nắng” có cách tiếp cận riêng với khán giả của mình, len lỏi vào trái tim của mỗi người xem bằng câu chuyện nhẹ nhàng và cảm động.

Tạo hình Thu Trang trong phim mới. 

“Nắng” là câu chuyện về bé Nắng (Kim Thư) và mẹ Mưa thiểu năng (Thu Trang) của mình. Những con người đơn giản, tìm kiếm hạnh phúc cũng đơn giản. Mẹ con Mưa – Nắng chỉ cần có nhau, có ông Ba hủ tíu (Hoài Linh), có chú Lâm “SIDA” (Trấn Thành) hay cau có mà chu đáo, có chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) giang hồ mà hiền như Bụt, ngốc nghếch trước cô giáo Phương của lớp học nghĩa tình (Ninh Dương Lan Ngọc). Hạnh phúc giản đơn vậy thôi, trong tia nắng ló qua ô cửa sổ ngập tràn tiếng cười, trong lời bé Nắng rằng “Con là Nắng, mẹ là Mưa, mẹ con mình là màu hi vọng”. Trong nụ cười hết cỡ của hai mẹ con trên chiếc xe ve chai, bỏ quên mọi khó khăn vật chất đằng sau.

Trần Thành và bé Kim Thư

Những con người có hoàn cảnh và hoàn cảnh khác biệt đã gặp nhau, gắn kết với nhau bởi lòng nhân ái. Ấy vậy, bi kịch lại ập đến với “mẹ Mưa” khi không rõ nguyên cớ lại trở thành tội phạm buôn hàng cấm. Một loạt câu hỏi lóe lên khi xem trailer mới, vì sao Trang (tên thật của Mẹ Mưa) lại là kẻ phạm tội? Liệu kết cục của hai mẹ con “Mưa – Nắng” sẽ ra sao?

Phim được công chiếu toàn quốc vào ngày 29/4.