Sách của Thanh Duy và Mẹ chính thức ra mắt

(VOH) - Chiều 16/03, Thanh Duy họp báo giới thiệu quyển sách đầu tay của anh, đồng thời đây là tác phẩm do anh và Mẹ - cô Thanh Thủy, với tên gọi: “Lỗi Ở Yêu Thương – Về Nhà Với Mẹ”.

Ngay khi dự án vừa được công bố, Thanh Duy đã nhận được sự ủng hộ từ công ty quản lý, bạn bè, người thân và fan hâm mộ. Khi quyển sách vừa được đưa thông tin lên các trang website bán sách trực tuyến vào ngày 14/03, chỉ trong vòng 24 tiếng, quyển sách đã đạt được hơn 3,000 lượt mua dù 16/03 mới là sách được phát hành chính thức.

Tại buổi họp báo ra mắt sách, bên cạnh giới thiệu chi tiết về quyển sách, Thanh Duy còn giới thiệu ca khúc “Lỗi Ở Yêu Thương” do nữ ca sĩ – nhạc sĩ Phan Lê Ái Phương sáng tác riêng cho anh.

Sau buổi họp báo, Thanh Duy và mẹ ký tặng sách của khán giả và người hâm mộ, buổi ký tặng kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ.

Thanh Duy sẽ tiếp tục lịch trình quảng bá cho quyển sách đầu tay của mình tại hội Sách TP.HCM (công viên Lê Văn Tám, đường Võ Thị Sáu, Q.1), cùng với kế hoạch tour ký tặng sách tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

“Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ” là tập hợp những bài viết của Thanh Duy về những câu chuyện tình cảm ngọt ngào của chính Thanh Duy, hoặc những người bạn xung quanh mình, và cả những câu chuyện về cuộc sống, về những ước mơ của Thanh Duy từ khi còn bé cho đến khi trưởng thành. Kết hợp với những bài thơ nhẹ nhàng tinh tế cùng những đắn đo, trăn trở và tâm trạng của một người Mẹ dành cho những đứa con thân yêu của cô Thanh Thuỷ - đồng tác giả quyển sách, cũng là mẹ của ca sỹ Thanh Duy. Sách hiện được bày bán tại các nhà sách trên toàn quốc.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt: 

Đông đảo bạn bè đến tham dự

Thanh Duy hát ca khúc Lỗi Ở Yêu Thương do Ái Phương sáng tác tại buổi họp báo

 

Hamlet Trương và Iris Cao đến chúc mừng Thanh Duy

Khả Như và Liêu Hà Trinh

Ái Phương

Thanh Duy hạnh phúc trong vòng tay người mến mộ.